Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Kiểm tra từ vựng và essay tại trường Anh ngữ CG

Nhắc đến mô hình Sparta là phải nói đến các trường Anh ngữ tại philippines, chúng ta đã phần nào hình dung được sự áp lực và mức độ tập trung học cao độ khác hẳn các trường Semi Sparta.

Với số lượng rất ít các trường theo mô hình Sparta tại khu vực các trường anh ngữ tại Cebu, CG là một trong số những trường khá nổi tiếng về sự khắt khe trong chương trình đào tạo của mình. Ngoài chương trình học chính thức trong ngày, các học viên tại CG còn được tham gia bài test kiềm tra từ vựng và luyện tập viết essay vào tất cả các tối từ tứ hai đến thứ năm hằng tuần. Vì theo phương châm của trường, viết và nói vẫn là hai kỹ năng quan trọng hằng đầu - Vì thế bạn cần phải củng cố cho mình 1 lượng từ vựng đủ và ý tưởng viết bài từ nhiều chủ điề và lĩnh vực khác nhau.

Nào, giờ thì cùng điểm qua những thông tin về test vocabulary và essay tại CG nhé!

Về test từ vựng:


Danh sách từ vựng học


Bài test

Học viên được phát giấy từ vựng trong tuần và phải học thuộc 20 từ vựng mỗi ngày. Sau khi đã thuộc từ vựng, thì học viên sẽ phải đặt câu với những từ vựng đó trong bài test.  Nếu bạn hoàn thành không tốt, sẽ được áp dụng mức điểm phạt  như sau:

- 2 lần điểm dưới 50% trong vòng một tuần – sẽ không được ra ngoài vào Thứ Sáu của tuần

- 3 lần điểm dưới 50% trong vòng một tuần – sẽ không được ra ngoài từ Thứ Sáu đến Thứ Bảy

- 4 lần điểm dưới 50% trong vòng một tuần – sẽ không được ra ngoài từ Thứ Sáu, Thứ Bảy đến Chủ Nhật


Giờ test vocabulary

Vì thế, khi đã vào guồng rồi là phải chăm chỉ lên thôi! ^^

Sau khi test từ vựng là giờ tự học và luyện viết essay. Học viên sẽ được phát 2 chủ đề, và bạn có thể chọn chủ đề nào mình thích để viết bằng tiếng anh. Sau giờ tự học, thì student managers sẽ thu lại bài viết cho tới 22:00 và bạn sẽ được nhận kết quả cùng với bài sửa vào giờ writting tiếp theo của mình trên lớp vào ngày mai .


Bài essay của học viên


Sổ tay essay

Lưu ý, quy tắc là học viên phải viết ít nhất 10 dòng (khoảng 80%) vào vở (không tính tiêu đề). Nếu không đạt yêu cầu, học viên sẽ bị coi như vắng buổi học hôm đó. Ngoài ra, nộp essay sau 10 giờ tối cũng sẽ khiến học viên bị 5 điểm phạt. Nhớ để đừng vi phạm nhé!

Welcome to CG! ^^