Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Hoạt động ngoại khóa cuối tuần tại CIP



Không chỉ nội bật về chương trình học thuật, đến với CIP bạn còn được trải nghiệm và kết bạn trong môi trường sôi nổi với các hoạt động ngoại khóa diễn ra thường xuyên trong suốt kỳ học.



Với thế mạnh về giáo viên bản ngữ, CIP đã thu hút một lượng lớn học viên không chỉ ở Đông nam Á như: Hàn , Nhật, Đài, Việt Nam mà còn các nước châu Âu như Tây Ban Nha , Thổ Nhĩ kỳ... tạo nên môi trường học tập sinh hoạt đa dạng văn hóa và ngôn ngữ



CIP với châm ngôn " Học hết sức - Chơi hết mình", trường luôn tạo điền kiên cho các bạn học tập, nhưng vẫn được khám phá và vui chơi trải nghiệm nhiều nhất có thể. Thông thường lịch hoạt động trong tháng sẽ được lên kế hoạch trước trong 1 tháng và cập nhật tại bản tin trường để các bạn tiện theo dõi và đăng ký. 

Đặc biệt cuối tuần vừa qua, các bạn học viên của chúng ta đã cùng nhau tham gia chuyến đi biển tại Camayan Beach Resort vào chủ nhật 10.01. Trường cũng đã tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc thư giãn cùng nhau tuyệt vời nhất của các bạn tại đây. Học cùng, chơi cùng, chia sẻ cùng nhau  - hẳn sẽ là những ký ức khó quên nhất của các bạn trong suốt thời gian học tiếng anh tại Philippines.





Không chỉ vậy, thứ bảy 09.01 các bạn còn được tham gia chương trình ENGLISH & PICNIC tại công viên. Học viên CIP đã cùng tham gia các trò chơi vận động hết sức vui nhộn, cùng tổ chức sinh nhật cho các bạn học viên và hít thở không gian xanh trong lành tại trung tâm thành phố Clark!





Sau cuối tuần vui vẻ, các bạn hẳn đã nạp thêm cho mình nhiều năng lượng để tăng tốc cho hành trình học tập vào tuần mới rồi! Bravo!

Nào, còn chờ gì nữa mà không gia nhập đại gia đình CIP các bạn nhé! ^^