Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

CPI - Học tập và trải nghiệm trong môi trường resort 5 sao


So với các nước trong khu vực, Philippines là điểm nóng về các trường Anh ngữ với nhiều hình thức, môi trường, giá cả và chất lượng khó mà tìm thấy ở một nước Châu Á nào trong khu vực về đào tạo ngoại ngữ Tiếng Anh.

Là cơ sở thứ hai của trường PELIS với bề dày kinh nghiệm giảng dạy hơn 7 năm, trường Anh ngữ CPI ngày một hoàn thiện hơn về chất lượng giáo dục cũng như về cơ sở vật chất và môi trường học tập của mình với đội ngũ giáo viên luôn được tuyển chọn từ trường Anh ngữ PELIS - chuyên nghiệp và chuyên môn cao sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cho bất cứ bạn học viên nào đến với CPI khi muốn nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình trong thời gian ngắn



Quang cảnh CPI

Học ở CPI bạn luôn được sự hướng dẫn tận tình nhất từ những giáo viên của trường không chỉ trong lớp học 1 : 1 mà còn cả các lớp nhóm. Ở đây bạn không còn cảm thấy sự nhàm chán từ những tiết học theo kiểu truyền thống nữa mà thay vào đó là sự nhiệt tình, vui vẻ từ giáo viên luôn tạo ra cho bạn những tiết học cực sôi nổi và hào hứng sẽ giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng tiếp thu kiến thức hơn.


Lớp học 1:1

Bên cạnh những buổi học chính thức trên lớp, trường luôn có sẵn những phòng tự học rất yên tĩnh và  tiếp thu nhất để đạt hiệu quả tốt nhất trong việc học tập củng mình.


Phòng tự học

Với phương chăm giúp học viên đạt được thành tích tốt nhất ,trong quá trình học tập, học viên luôn nhận được sự quan tâm , hỏi thăm ,chia sẽ và động viên tốt nhất từ quản lý học viên tại đây giúp cho các bạn không cảm thấy bỡ ngỡ và xa lạ khi đi du học tiếng Anh tại đây.




Quản lý CPI và học viên

Và cuối cùng, với hệ thống phòng ngủ hiện đại chuẩn khách sạn 5 sao, còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày tập trung học căng thẳng các bạn được về đến phòng và vùi mình lên chiếc giường nhỏ nhỏ xinh xinh với cảm giác dễ chịu thoải mái như xua tan đi những mệt nhọc trong một ngày. CPI mang đến cho bạn một không gian sống rất thơ mộng và thư giãn. Còn gì chần chừ mà không nhanh tay đăng ký ngay để được nhận sự hổ trợ tốt nhất từ CPI.


Ký túc xá CPI

Chúc các bạn luôn thành công và đạt được thành tích tốt nhất trong việc học tập của mình ^_^ !