Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Chuyến thăm trường CIP đầu năm của Phil English

Sau kỳ nghỉ lễ Noel và chào đón năm mới 2016, Ngày 4/1 vừa qua Phil English đã có mặt tại trường CIP mở màn cho chuyến thăm trường đầu tiên của năm mới Bính Thân


Phil English và quản lý trường CIP

Trong chuyến thăm trường lần này, Phil English đã được quản lý CIP tiếp đón rất nồng nhiệt. Đại diện CIP đã trao đổi, cũng như  hướng dẫn tham quan và giới thiệu các thông tin mới nhất về trường và khóa học, hứa hẹn một năm mới khởi đầu hợp tác nhiều thành công và may mắn.

Không chỉ thế, đại diện Phil English đã có thời gian hỏi thăm, chúc sức khỏe các bạn Việt Nam đang theo học tại trường, và ghi nhận chia sẻ từ một vài bạn học viên đang học tại CIP. 


Phil English phỏng vấn học viên VN

Không khí khai trương đầu năm mới tại CIP cũng hết sức sôi nổi với ngày thứ hai đầu tiên chào đón khá nhiều học viên từ Hàn, Nhật, Đài và cả Việt Nam nhập học ngày 4/1 vừa qua. Dù vừa qua kỳ nghỉ lễ dài ngày nhưng tinh thần các bạn và thầy cô tại trường dường như tràn đầy năng lượng cho dịp khai bút năm mới này. Chúng tôi đã ghi nhận những hình ảnh đầy thân thiện giữa quản lý trường và các bạn học viên mới hướng dẫn trong ngày đầu tiên cũng như được tham quan khu vực phòng test online mới tại CIP để giúp học viên kiểm tra trình độ đầu vào trước khi nhập học. 


Quản lý học viên đang hướng dẫn các bạn mới


Phòng test online của CIP

Ngày một cải thiện tốt hơn nữa chất lượng chương trình đào tạo và môi trường quản lý để hỗ trợ tốt nhất cho các bạn học viên là tiêu chí hằng đầu và CIP quan tâm.

Chúc cho CIP ngày càng dành được nhiều tình cảm của các bạn học viên trong năm mới 2016!

Tham khảo thêm : Học ielts cấp tốc