Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Chào đón thứ hai đầu tiên của năm 2016 với trường Anh ngữ Philinter!





Ngày 4-1 vừa qua, Philinter cũng như tất cả các trường Anh ngữ khác tại Philippines đã mở cửa đón chào các bạn du học sinh nhập học trong năm mới Bính Thân 2016.

Trong ngày khai bút đầu năm mới, Phó Chủ Tịch và các quản lý Philinter đã xuất hiện tại trường rất sớm để thực hiện một lời chào tri ân dành cho những giáo viên đã luôn nỗ lực, cống hiến hết mình vì sự nghiệp giảng dạy tại trường trong suốt thời gian qua. Thật là một truyền thống đẹp thể hiện một tinh thần đẹp!


Phó chủ tịch Philinter chào đón các Thầy cô trong năm mới

Không chỉ vậy, ban quản lý nhà trường đã có buổi họp mặt thân mật đầu năm để cùng chúc Tết và triển khai kế hoạch phát triển trong năm 2016 nhiều thành công và thắng lợi.

Cùng trong ngày này, trường đã đón chào hơn 40 bạn học viên từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan , Trung quốc đến theo học tiếng Anh tại Philinter. Đây là thời gian nghỉ đông ở 2 nước Hàn và Nhật nên dự kiền lượng học viên đăng ký thường cao nhất trong cả năm. Bạn nào đang có ý định học tại Philinter thì nên đăng ký giữ chỗ sớm các bạn nhé!

Thứ hai khai bút đầu năm với kết quả bài kiểm tra đầu vào Level Test cho các bạn học sinh mới thật tốt sẽ là một điềm báo khởi đầu may mắn và thành công hơn nữa cho Philinter. Chúc tập thể trường và quý vị lãnh đạo, quản lý cùng toàn thể Thầy Cô và học viên một năm mới Bính Thân an khang và thịnh vượng!