Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Cella - Chương trình học với nhiều tiết 1:1

Trường Anh ngữ CELLA một môi trường học tập lý tưởng, chỗ ở sạch sẽ, không khí thoáng mát trong lành cùng với các lớp học man-to-man còn gì tuyệt vời hơn khi học tại đây. Bên cạnh đó trường còn tạo thêm điều kiện tốt hơn cho những bạn học viên muốn đi học cùng gia đình và có không gian riêng cho gia đình mình.


Khuôn viên trường Cella

Ký túc xá trường nằm trong khu vực căn hộ cao cấp đối diện trường học , được thế kế nội thất theo các căn hộ cao cấp đem đến cho học viên một môi trường sống tốt nhất , an toàn nhất, thoải mái nhất và tiện lợi cho việc đi lại của học viên khi đến lớp. Ngoài ra xung quanh trường có nhiều cửa hàng, dịch vụ và quán ăn… gần trung tâm thành phố rất tiện trong việc mua sắm và sinh hoạt hằng ngày của bạn.



Cổng vào KTX

Đội ngũ giáo viên tâm huyết  chuyên nghiệp với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong việc đào tạo Anh ngữ, CELLA sẵn sàng để đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của học viên ở mọi trình độ, giúp học viên tự tin giao tiếp với người nước ngoài mà không phải e ngại về khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình.


Lớp học nhóm 

Khóa học Power Speaking 6 gồm 6 tiết học một kèm một/ngày và hai lớp học nhóm là thế mạnh chính của CELLA. Có thể nói rất ít trường Anh ngữ tại Philippines có thể cung cấp 6 tiết học 1:1 chính thức một ngày (ngoại trừ học viên đăng ký học tăng cường hoặc học các khóa học đặc biệt). Với thế mạnh này sẽ giúp học viên mau chóng nói được tiếng Anh và đủ tự tin giao tiếp với người nước ngoài trong thời gian ngắn nhất.


Lớp học nhóm với GV bản ngữ

Đặt biệt, CELLA là một trong những trường Anh ngữ tại Philippines cung cấp khóa học TESOL với giáo trình đào tạo chuyên sâu bởi đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm và uy tín nhất. Thay vì bạn học một lớp anh văn tổng quát từ 8 – 12 tuần thì tại sao không dùng thời gian đó để thử thách mình với các khóa học lấy chứng nhận TESOL?

Bạn đã đủ vững để thử thách lớp học TESOL cùng CELLA chưa, nếu tự tin hãy đăng ký ngay nhé. Chúc bạn luôn đạt thành tích tốt và cao nhất trong học tập.