Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Bản tin Philinter Tháng 12/2015

Tháng 12 cuối năm vừa qua, Philinter đã tưng bừng và sôi nổi với nhiều hoạt động được mong đơi...



Đầu tiên, mở màn là tin mừng dành cho sự cố gắng không ngừng của tập thể giáo viên và quản lý trường với giải thưởng "Trường Anh Ngữ có chất lượng đào tạo tốt nhất Cebu". Lễ trao giải được diễn ra tại khách sạn Ballroom vào ngày 9/12.

Điểm tin tiếp theo là Tiệc mừng Giáng Sinh và năm mới dành cho tập thể cán bộ công nhân giáo viên của trường Anh ngữ Philinter vào ngày 19/12 tại khách sạn Crown Regency. Sự kiện đã gắn kết mọi người với nhau hơn, cùng đại gia đình Philinter luôn nổ lực hết mình phấn đấu hoàn thiện chất lượng đào tạo ngày càng tốt hơn

Kế đến là lễ trao giải thưởng những giáo viên cán bộ xuất sắc của Philinter năm 2015. Nhờ sự cố gắng hết sức mình trong công việc của những cá nhân, tập thể tại trường. Philinter đã đạt được nhiều kết quả đánh khích lệ. Nhân đây trường đã gửi lời động viên chia sẻ và trao bằng khen - phần thưởng nhưng một lời à tri ân đến các nhân viên đã hết lòng cống hiến vì trường.

Cuối cùng là buổi tổng kết cuối năm và lời phát biểu của Mr James Park – Phó chủ tịch hội đồng quản trị của trường. Ông đã tổng kết những thành của Philinter trong năm vừa qua và và đề ra những mục tiêu cơ hội và khó khăn mà trường sẽ đối mặt trong năm mới, từ đó đưa ra phương hướng hoạt động.

Tât cả những chương trình  đều xoay quanh việc đánh giá lại, tổng kết nỗ lực năm vừa qua và chia sẻ những phương hướng phát triển trong năm mới. Du học tiếng anh tại cebu có lẽ lựa chọn philinter là tốt nhất cho quá trình trau dồi của bạn.

Chúc cả gia đình Philinter nhiều sức khóe và ngày càng thành công hơn nữa! ^^