Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Thực tập tại Philippines - Vết son "ĐỎ" cho bảng CV

Trước khi hoàn thành 4 năm đại học, tất cả các bạn sinh viên điều phải trãi qua thời gian thực tập tại các công ty, đây chính là chuyến va chạm đầu tiên giữ kiến thức bạn học và thực tế, cũng là cơ hội để bạn đánh dấu son cho bạn CV của chính mình.

Hiểu được vấn đề đó, Phil English đã kết hợp với trường Anh ngữ UV ESL trong khóa học Global Intership để đưa cơ hội thực tập và du học tại Philippines cho các bạn sinh viên Việt Nam. Như một dự án toàn cầu, khóa Global Intership là một phần của chương trình hợp tác giữa đại học UV ESL với các công ty địa phương. Với mối quan hệ của mình, khóa học đã kết hợp với rất nhiều công ty có uy tín giúp học viên có cơ hội kỹ năng tiếng Anh với vốn từ vựng liên quan đến lĩnh vực đang theo học.



Được nghiên cứu từ năm 2014, đến giữa năm 2015 khóa Global Internship mới chính thức được giới thiệu đến học viên, khóa học đã chào đón hơn 20 học viên, tất cả học viên này điều đã pass qua vòng phỏng vấn và đang thực tập tại các công ty liên kết của UV ESL. UV ESL sẽ trực tiếp liên hệ các công ty và hoàn thành các thủ tục cần thiết để bạn có thể bước vào buổi phỏng vấn suôn sẻ nhất. Thực tập có thể kéo dài từ một tháng hoặc lâu hơn. Nhưng thường học viên áp dụng theo lịch: 12 tuần ESL và 1 tuần thực tập




Trong 12 tuần đầu các bạn sẽ được học khóa ESL tại trường anh ngữ UV ESL, 4 tuần tiếp theo sẽ thực tập tại công ty theo đúng lĩnh vực theo học.

12 TUẦN CHO KHÓA ESL

Khai thác tổng quát các kỹ năng: Reading, Writing, Listening, Speaking, Vocabulary, Pronunciation, Grammar… giúp học viên đạt đúng trình độ phù mong muốn. Thông qua những bài test học viên sẽ được đánh giá mức độ cải thiện theo tuần, tháng.
Thời lượng cho một ngày học bao gồm: 4 lớp 1:1; 2 lớp Small groups; 2 lớp Big groups và 2 lớp Special với thời lượng cho mỗi lớp là 50 phút



Lớp Special bắt đầu từ 16:35 – 18:00, học viên sẽ chọn 2 trong 4 part:
o    PART . DISCUSSION CLASS
o    PART . ROLE-PLAYING OR DYNAMIC CLASS
o    PART . CULTURAL AWARENESS
o    PART . ENGLISH CIRCLE
1:1 Class (Bắt buộc)
·       
            Mỗi lớp tập trung vào một kỹ năng (Speaking, Reading, Writing, Listening)
·         Mỗi giáo viên sẽ phụ trách 2 kỹ năng của học viên, thường là:  Listening – Reading và Writing - Speaking
·         Sách và chương trình học sẽ được biên soạn theo lĩnh vực của bạn

Small Group Class (Bắt buộc)
·         Do 1 giáo viên phụ trách lên chương trình
·         Phân nhóm lớp học theo 3 cấp trình độ (Novice, Intermediate, Advance)
·         Nội dung học bao gồm:
·         Perfect Writing
·         Pictogram
·         Public Communication
·         Teaching Listening Strategies
·         Film Studies
·         Media Education
·         Reading and Understanding
·         Storyline

Big Group Class (Bắt buộc)
·         Do 1 giáo viên phụ trách lên chương trình
·         Phân nhóm lớp học theo 3 cấp trình độ (Novice, Intermediate, Advance)
·         Nội dung học bao gồm:
·         Language Guide
·         Speech Clinic
·         Wordagram
·         Speech builder
·         Business Communication (Native)
·         Effective Presentation (Native)

Tuần cuối cùng của khóa sẽ được tập trung mở rộng kỹ năng interview để học viên có thể hoàn thành tốt trong 4 tuần “on the job tranining”



4 TUẦN THỰC TẬP
Sau 12 tuần học ESL, học viên sẽ được thực tập tại các doanh nghiệp địa phương kết hợp với trường Đại học Visayas. Thông qua quá trình làm việc, học viên sẽ nâng cao kỹ năng kinh doanh và tư duy toàn cầu.
Tùy vào ngành học và công ty bạn chọn, bạn sẽ phải có trình độ học tập phù hợp với yêu cầu đưa ra của công ty. Đồng thời bạn sẽ có buổi phỏng vấn trực tiếp với bộ phận tuyển dụng.
Bạn có thể tham khả cách tính level của UV ESL cho khóa này


Bên cạnh lĩnh vực Nhà hàng-Khách sạn, chương trình cũng có liên kết với các công ty thuộc lĩnh vực về:Sales & Marketing, IT, Education…

Các công ty UV ESL đã liên kết




Khóa Global Intership đem lại gì cho bạn?

Đến với khóa Global Internship, bạn không chỉ học tiếng Anh, bạn đang học cách để làm tốt công việc trong tương lai và tất cả được sử dung bằng tiếng Anh. Đối với một sinh viên, ngoài kiến thức từ nhà trường, những trãi nghiệm thức tế trong quá trình học luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá cao, đặc biệt là trãi nghiệm đó ở một đất nước khác. Bạn đã tự khẳng định với nhà tuyển dụng rằng bạn là ứng cử viên xuất sắc cho vị trí ứng tuyển

Giấy chứng nhận của ĐH UV ESL sau 12 tuần học




Giấy chứng nhận từ cơ quan bạn thực tập

Global Internship được rất nhiều sinh viên Hàn Quốc và Nhật lựa chọn, mô hình này còn mới ở Việt Nam nhưng trong tương lai sẽ là xu hướng của sinh viên Việt Nam. Nếu bạn muốn đón đầu xu hướng, khẳng định sự khác biệt của mình trước nhà tuyển dụng và có hứng thú với một khóa học thú vị đầy trãi nghiệm này bạn hoàn toàn có thể lựa chọn UV ESL cho đợt thức tập sắp tới của mình.

Cùng Phil English làm nên dấu son cho bản CV của mình tại đất nước Philippines nhé

Mọi thông tin về trường UV ESL bạn có thể tham thảo qua link: http://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/cebu/uvesl/