Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

ĐÓN HÈ CÙNG TRẺ TẠI TRƯỜNG ANH NGỮ PHILINTER



Khuôn viên trường Philinter

Trường anh ngữ Philinter được nhiều học viên Việt Nam biết đến với chất lượng giáo viên được đào tạo bài bản và chương trình giảng dạy phù hợp với từng đối tượng. Với kinh nghiệm giảng dạy hơn 13 năm trong nghề, Philinter tự tin đem đến cho bạn những khóa học chất lượng.
Trong chuyến thăm trường lần này Phil English xin gửi đến các bạn khóa học thú vị dành cho trẻ

Khóa Junior của Philinter được đánh giá cao của mẹ Nhật, Hàn
Bên cạnh những khóa học dành cho người lớn, Philinter có khóa Junior dành cho trẻ từ 7 đến 15 tuổi nhằm giúp các em cải thiện các kỹ năng Nghe – Nói - Đọc - Viết - Ngữ pháp - Từ vựng - Phát âm. Cũng như khóa người lớn các em sẽ được xếp lớp dựa vào trình độ đầu vào và nguyện vọng của học viên với tối đa là 15 học viên. (Học viên dưới 14 tuổi phải có ba mẹ đi kèm).
Vào dịp hè số lượng học viên cho khóa này tăng nhanh do trùng với lịch nghỉ hè của trường
Mùa hè là kỳ nghỉ dài cho các trẻ có thể tham gia khóa này, trẻ học sẽ khóa Junior và ba mẹ sẽ học khóa tiếng Anh người lớn, cuối tuần thì cả nhà cùng nhau tham quan các đảo lân cận của Cebu. Đây chính là sự kết hợp rất tiện lợi và bổ ích cho cả trẻ và ba mẹ.


Căn teen của trường

Ở Việt Nam, hình thức vừa du lịch vừa học cho cả nhà còn khá mới nhưng với các gia đình Nhật, Hàn và Đài Loan đã có từ rất lâu và Philippines là lựa chọn hàng đầu cho họ. Phụ huynh của các nước trên đánh giá rất cao những khóa học kết hợp như thế, sau chuyến đi vốn tiếng Anh của cả nhà điều tăng lên; trẻ có những trãi nghiệm mới, năng động hơn và quan trọng là cả nhà có thể gắn bó hơn, hiểu nhau hơn.

Năm 2016, các trẻ tham gia khóa Junior của Philinter sẽ có phòng học mới
Philinter đã đầu tư xây khu mới dành cho khóa Junior với các phòng học khang trang đã hoàn thành để chuẩn bị chào đón các tân học viên mới. Các phòng được thiết kế với màu sắc trẻ trung phù hợp với các trẻ.


Phòng học mới và khu vực sảnh

Khóa Junior có gì đặc biệt?


Chương trình học khóa Junior

Thời lượng học có thể nói tương đương với khóa tiếng Anh người lớn. Mỗi ngày các trẻ sẽ có 4 tiết 1:1 để luyện Đọc và từ vựng, Ngữ pháp và viết, Nghe và nói, Thực hành giao tiếp
Với 3 lớp nhóm nhỏ các trẻ sẽ được học Từ vựng và thảo luận, Nghe và chính tả, Phát âm
Bên cạnh đó trẻ sẽ có thời gian tự học để rèn luyện khi trẻ về lại Việt Nam vẫn có thể tự học không chỉ tiếng Anh mà còn các môn học khác. Điểm nhấn của khóa học còn là giáo viên có trình độ sư phạm dạy cho trẻ và có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý trẻ. Mỗi tháng một lần các giáo viên của Philinter sẽ được làm bài test và training nâng cao trình độ trong giảng dạy của mình nên các phụ huynh có thể yên tâm về chất lượng khóa học.

Sau khóa học, bé sẽ được cải thiện phát âm, kỹ năng viết và vốn từ vựng cũng như ngữ pháp được tăng cường hơn. Khóa Junior tại Philinter có nhiều trẻ đến từ nhiều nước khác nhau như Nhật, Hàn, Đài…đây sẽ là cơ hội để trẻ nâng cao kỹ năng sống, giao lưu văn hóa.
Thêm một điểm cộng cho khóa học này chính là mỗi tuần sẽ có buổi tư vấn dành cho phụ huynh/người giám hộ về cách dạy trẻ tự học và cách giám sát trẻ học có thể ứng dụng sau khi về nước. Hiện tại kèm trẻ học là một trong những vấn đề đau đầu của phụ huynh Việt Nam vì họ quá bận rộn lại không có khả năng sư phạm. Khóa học này sẽ giúp phụ huynh giải quyết được khó khăn trên. Để đảm bảo kết quả học tập tốt nhất, trẻ sẽ được theo dõi hàng ngày, ghi nhận bảng điểm và chuyển lại cho phụ huynh vào cuối khóa học.
Sau khóa học trẻ sẽ nhận được giấy chứng nhận từ Philinter về những gì trẻ đã cố gắng cho khóa học tạo tinh thần cho trẻ có động lực cho những khóa học sau này ở Việt Nam.
Nếu bạn chưa có kế hoạch cho mùa hè này thì Cebu là một gợi ý thú vị cho cả nhà bạn. Khóa học tiếng Anh hữu ích và cuối tuần vi vu thư giản với chuyến du lịch ngắm thành phố biển Cebu xinh đẹp.
Xem thêm các chương trình :
Du học hè 2016
Du học hè cho trẻ em