Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244
Unlabelled

CIA tuần qua có gì mới? _ 07/12/2015



Các sự kiện nổi bật tuần qua tại CIA?

Giáng sinh là dịp lễ hội đặc biệt và lớn nhất trong năm tại Philippines. Vì thế, ngay từ những ngày cuối tháng 11- đầu tháng 12, công tác trang trí Noel tại trường CIA các được các bạn học viên và thầy cô lên lịch và tiến hành hết sức sôi nổi và đầy sáng tạo. ^^ 
Tuy tham gia hào hứng các hoạt động tổ chức tại trường, các bạn học viên chúng ta vẫn không quên update lịch học bù các lớp trong tháng 12, vì dù nhiều ngày nghỉ lễ nhưng để đảm bảo tiến độ học tập và kết quả của học viên, CIA vẫn tổ chức rất nhiều lớp học bù để các bạn chúng ta có thể đăng ký và lựa chọn.
Cuối tuần qua, cuộc thi Speech Contest và Singing Contest tại trường đã diễn ra hết sức sôi động, và thật vinh dự khi học viên Việt Nam chúng ta đã giành phần thưởng cao nhất trong cuộc thi hát. Qua các hoạt động tại trường, các bạn không chỉ được học tiếng Anh mà còn có cơ hội được thể hiện mình nhiều hơn.
Hiện tại CIA có 25 học viên Việt Nam theo học, nên bạn muốn đăng ký từ giờ đến đầu năm thì cập nhật giúp ad tỷ lệ phòng trống và tỷ lệ học viên đa quốc tịch tại CIA luôn các bạn nhé!
Welcome to CIA!