Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Mr. Eins - Nếu được học thêm lần nữa, tôi sẽ chọn CIP!

Tôi tên là Kasidit Meeprom. Bạn bè thường gọi tôi là "Eins". Tôi đến từ Thái Lan. Tôi chọn học ở CIP vì tôi cảm thấy nơi đây là một nơi rất an toàn, thư thái và yên tĩnh, thích hợp cho việc học tập. CIP có rất nhiều hoạt động giúp học viên cảm thấy thoải mái khi học tập tại đây. Tôi gặp rất nhiều bạn mang nhiều quốc tịch khác nhau và tôi cảm thấy rất vui vì biết được nhiều điều về nền văn hóa của nước họ.

Tôi đã gặp và học được rất nhiều giáo viên người Phil và đặc biệt là từ những giáo viên bản ngữ của trường. Trong 2 tuần học tập tại trường, tôi đã cải thiện kỹ năng nghe rất nhiều và tôi cảm thấy mình tự tin hơn bao giờ hết khi sử dụng tiếng Anh.
Du học Philippines chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất của tôi.
Nếu có cơ hội học thêm lần nữa, nhất định tôi sẽ trở lại CIP! ^^