Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Học bổng hoàn hảo cùng khóa ESL và IELTS

Khóa học thiết kế trong 20 tuần: với 8 tuần đầu học General ESL tại trường Anh ngữ CBO (thành phố Cebu) và 12 tuần sau học IELTS tại trường Anh ngữ PINES Chapis (thành phố Baguio).
Học tập kết hợp ESL và IELTS tại Philippines không xa lạ với các học viên Việt Nam, đặc biệt với những bạn nhắm vào mục tiêu IELTS nhưng trình độ đầu vào còn thấp, kỹ năng giao tiếp chưa tốt.

Giao tiếp lưu loát tại CBO sẽ là bước đệm vững chắc giúp bạn tự tin bước vào khóa học IELTS với cường độ cao tại PINES Chapis. Nếu như môi trường học tập tại CBO khá thoải mái và thư giản thì PINES Chapis sẽ gò bạn vào khuôn khổ với mô hình Sparta nghiêm khắc, chỉ có học và nỗ lực để giành lấy mục tiêu.

 
Tuy nhiên, thông thường các học viên đăng ký học hai khóa này tại cùng một trường Anh ngữ nhằm giảm thiểu các thủ tục đăng ký và các chi phí phát sinh khi nhập học tại hai trường khác nhau.
Với chương trình này, bạn sẽ được trải nghiệm hai môi trường học tập hoàn toàn khác nhau, hai mô hình học tập hoàn toàn khác nhau và bên cạnh đó, học viên còn được nhận những hỗ trợ hết sức đặc biệt từ trường và Phil English

PINES Chapis nổi tiếng với đội ngũ giáo viên chất lượng cao, chương trình học theo mô hình Sparta nghiêm khắc bắt buộc tất cả học viên phải nói tiếng Anh cả trong và ngoài giờ học. Cường độ học cao với thời lượng học lên đến 11 tiết một ngày rất phù hợp với những học viên muốn chuyên tâm học tập để đạt kết quả cao.
Khóa học IELTS tại PINES được được tiết kế bài bản, giáo trình luyện tập chuyên sâu và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chắc hẳn sẽ giúp bạn giành được điểm số mong muốn trong thời gian ngắn



Chương trình hỗ trợ
Chương trình “ESL + IELTS” tại CBO và PINES là một kế hoạch học tập hoàn hảo cho bạn – những người đang muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp, đồng thời nhắm tới mục tiêu chinh phục điểm số IELTS. Vui mừng hơn, học viên tham gia khóa học đặc biệt này sẽ được nhận những ưu đãi hấp dẫn với tổng hỗ trợ lên đến 1.500 USD từ trường và từ Phil English
  • Miễn lệ phí đăng ký tại cả hai trường CBO và PINES (300 USD)
  • Miễn SSP tại PINES Chapis (tương đương 150 USD)
  • Hỗ trợ vé máy bay nội địa từ Cebu đến Manila (tương đương 100 USD)
  • Hỗ trợ học phí từ Phil English (950 USD)