Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

CPI - Đầu tư mạnh cơ sở vật chất cho khóa học Family Course

Nổi bật trong các trường Anh ngữ tại Cebu với cơ sở vật chất hiện đại sang trọng, vị trí tọa lạc tuyệt đẹp nằm tại lưng chừng đồi, CPI thu hút ngày càng nhiều học viên Nhật, Hàn và cả Đài Loan theo học.



Nằm trong định hướng phát triển của trường, CPI đang đẩy mạnh nhiều hoạt động thu hút thêm học viên bằng cách xây dựng thêm nhiều chương trình học hấp dẫn vể các khóa học IELTS, TOEIC, TOEFL và cả khóa Family Course.

Tại Hàn và Nhật hiện nay, khóa học tiếng Anh gia đình đang là chương trình được quan tâm và chú trọng phát triển tại các trường Cebu. Nắm được tâm lý đó, trường CPI đã và đang nâng cao chất lượng trang thiết bị, đầu tư thêm cơ sở ký túc xá để mở rộng quy mô và chất lượng sinh hoạt cho các gia đình trong dịp nghỉ đông và nghỉ hè.



Hiện tại trường đang cho xây dựng thêm phòng 16 phòng mới, với sức chứa thêm 45 người với phòng 1 giường đôi, phòng 2 giường đôi, và phòng 3 giường theo tiêu chuẩn resort.





Hơn thế nữa, khuôn viên xung quanh trường cũng được đưa vào sử dụng đầy đủ các trang thiết bị tối tân với phòng gym, coffee shop, nhà ăn ( có phục vụ 1 bữa buffet tối), khu vực hồ bơi, hành lang ghế quanh khu vực sân trường để các bạn học viên có thể vừa học tập vừa nghỉ ngơi thư giãn tốt nhất.


Hẹn gặp lại tại CPI ! ^^