Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Phil English tổ chức Hội thảo du học Philippines lần thứ 4 tại TOKYO

Phil English xin gửi lời chào thân ái đến tất cả các khách hàng tham dự Hội thảo du học Tiếng Anh tại Philippines trong hai ngày 14 và 15 tháng 11/ 2015 vừa qua tại Tokyo. Nhờ sự tham dự và hỗ trợ tận tình của toàn thể quý khách hàng, ban quản lý các trường và đội ngũ nhân viên Phil English, Hội thảo du học đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Với mục tiêu mong muốn giúp khách hàng có một kế hoạch học tập phù hợp để đạt được mục tiêu với hiệu quả cao nhất, Phil English đã không ngừng xây dựng mối quan hệ mật thiết với các trường, đồng thời thường xuyên tổ chức các chuyến thăm quan khảo sát để phân tích, đánh giá, nhằm cung cấp đến các bạn thông tin chính xác và thiết thực nhất về trường và chất lượng học tập.


Hơn thế nữa, hiểu rõ tâm lý khách hàng, Phil English đã đứng ra tổ chức những hội chợ triển lãm về tư vấn du học để giúp quý khách có cơ hội được giao lưu trực tiếp với hiệu trưởng và quản lý các trường nhằm giải đáp những thắc mắc hoặc trăn trở trong quá trình hoạch định kế hoạch du học ngắn hạn tại Philippines. Chúng tôi hy vọng quý khách hàng không chỉ có nguồn thông tin hữu ích từ các đại diện tư vấn, từ các thông tin đăng tải trên Internet mà còn được tiếp xúc trực tiếp với chính những người sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình học tập tại trường.
Phil English đã khẳng định vị trí là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn du học Tiếng Anh tại Philippines cho học viên Nhật Bản và Việt Nam trong những năm qua. Trong buổi hội thảo này, chúng tôi đã mời được đai diện của hơn 30 trường Anh ngữ tại Philippines đến để chia sẻ thông tin cùng các bạn. Không chỉ giới thiệu những khóa học ngắn hạn về giao tiếp, chúng tôi còn đưa ra những kế hoạch học tập dài hạn hơn về luyện thi chứng chỉ như IELTS, TOEIC, TOEFL và những chương trình học tập đặc biệt dành cho gia đình, cho doanh nghiệp… với sự cam kết về hiệu quả và chất lượng dịch vụ.




Phil English luôn nỗ lực mang đến chương trình tốt nhất cho những khách hàng thực sự mong muốn trao dồi kỹ năng Tiếng Anh. Thành công của các bạn chính là nguồn động lực lớn để chúng tôi tiếp tục phấn đấu.
Kết quả chương trình sổ xố may mắn dành cho những khách hàng trực tiếp đến tham dự và tìm hiểu thông tin tại Hội thảo du học Philippines sẽ được công bố vào ngày 03/12/2015 trên website www.phil-english.comvà qua Email cá nhân của những người giành chiến thắng.
Đây cũng chính là nền tảng để Phil English Việt Nam tiếp tục cố gắng. Hãy cùng chờ đón Hội Thảo Du học Tiếng Anh tại Philippines lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam trong thời gian không xa các bạn nhé!



Xin chân thành cám ơn!