Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Bữa ăn dinh dưỡng tại Cebu Blue Ocean

Mình biết rằng ăn uống rất quan trọng để đảm bảo việc học nhưng mình cũng hiểu rằng tại một số trường Anh ngữ, tuy cung cấp bữa ăn mỗi ngày nhưng lại không hợp khẩu vị với người Việt hoặc ăn uống rất sơ sài. Mình thì không phải khó ăn nhưng mà như mình nói, không ăn được thì sức đâu mà học. Vậy nên mình kỳ vọng bữa ăn của trường sẽ đáp ứng được phần nào.

Vượt qua cả kỳ vọng của mình, bữa ăn ở CBO thật sự ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng.

Mỗi ngày, trường đều cung cấp ba bữa ăn với thực đơn khác nhau, thay đổi liên tục để tránh nhàm chán. Giờ ăn được nêm yết cụ thể trước cửa nhà ăn và bạn lưu ý là đến đúng giờ thì nhà ăn mới cho phép học viên vào nhé. Các ngày trong tuần, bữa sáng là từ 6 giờ 30 đến 8 giờ, bữa trưa là 12 giờ đến 13 giờ và buối tối là từ 18 giờ đến 19 giờ. Riêng chủ nhật thì bữa sáng kéo dài trễ đến 9 giờ 30 dành cho mấy bạn hay ngủ nướng (như mình :D).

Các anh chị nhân viên bếp ăn rất thân thiện và nhiệt tình. Gặp học viên nào, các anh cũng chào và chúc ngon miệng cả. Hay hỏi mình ăn nữa không, để gấp nhiều nhiều ^^

Trong các bữa ăn thường luôn có một món được nêm nếm vị cay và một món cũng vậy nhưng không cay. Mình thì thích ăn cay nên lần nào cũng chọn ăn đồ cay cả. Thi thoảng khi bao tử không thoải mái lắm mình sẽ chọn món không cay. Kể ra, cũng rất linh hoạt ^^.

Đây là các bữa ăn ngày thường của mình. Nhìn có vẻ đạm bạc, nhưng rau củ, thịt thà đầy đủ lắm. Còn vào cuối tuần thì bữa sáng còn ngon hơn. Luôn có thêm cháo và nước trái cây :)

Cùng đến CBO và trải nghiệm các bạn nhé!