Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Tổng quan về thành phố Davao

Davao là thành phố có một mặt hướng ra biển với hàng trăm đảo lớn nhỏ nằm rải rác liền kề, là trung tâm đô thị, là thủ phủ của Mindanao – một trong ba đảo lớn nhất của Philippines. Ngày nay, dưới sự cai trị của chính quyền địa phương nghiêm khắc nhưng thiết thực, chính quyền này đang dẫn dắt Davao hướng đến một khu vực sống an toàn, thân thiện, lành mạnh và quan tâm bảo vệ môi trường.


Toàn cảnh Davao dưới góc nhìn của du học sinh tiếng Anh

Là thành phố nói không với thuốc lá, không bạo lực, không có trộm cắp trên đường phố, con người cực kì thân thiện, cùng nhiều cảnh trí vô cùng hấp dẫn hài hòa giữa rừng và biển đảo, Davao đã và đang nổi tiếng được lòng du khách nhất trong hầu hết các điểm đến khác từ Bắc xuống Nam của toàn Philippines. Bạn có thể ra ngoài vui chơi ăn uống mà không phải sợ bất cứ tình huống xấu nào, Davao là thành phố an toàn nhất Philippines và độ an toàn có thể so sánh với Đà Nẵng của Việt Nam.



Công viên Eden Park



 Biển Isla Reta


Khu nghỉ dưỡng Pearl farm



SM Lanang -  một trong ba trung tâm mua sắm lớn ở Davao

Nơi đây, phương tiện giao thông công cộng được sử dụng nhiều nhất, ngoài giá rẻ và tiện lợi ra, đi Jeepney còn là cách bạn khám phá, tham quan thành phố,tìm hiểu cuộc sống, phong tục tập quán của người dân địa phương một cách hoàn chỉnh và thiết thực nhất. Bạn có thể bắt Jeepney ở bất cứ đâu hoặc bất cứ lúc nào, ngoài ra taxi có đồng hồ tính tiền cũng là lựa chọn tốt vì giá cả taxi ở đây rẻ hơn nhiều khi so sánh với giá cả taxi ở các quốc gia khác trong khu vực.
Đến với Davao, ngoài thưởng thức thức ăn địa phương ra, bạn còn dễ dàng tận hưởng thức ăn đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam vì tìm một nhà hàng nước ngoài nơi đây vô cùng dễ dàng mà giá cả lại phải chăng.


Hình ảnh xe Jeepney

Con người Philippines nói chung và con người Davao nói riêng vô cùng thân thiện và cởi mở, người dân vùng Davao sử dụng tiếng đia phương là Vysaiya với nhau nhưng sử dụng tiếng anh với du khách, không nhiều thì ít, hầu hết tất cả người dân Davao có thể sử dụng tiếng anh, do đó, đây là môi trường thích hợp để bạn vận dụng, thực hành kiến thức được học từ trường.
Davao là thành phố có mức sống thấp. do đó sinh hoạt học tập, vui chơi, ăn uống nơi đây khá phù hợp cho các sinh viên đến từ các vùng lân cận.
Có thể nói, học tập và sinh sống tại thành phố Davao là lựa chọn tuyệt vời nhất, bạn nhất định sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nơi đây.