Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Học bổng lớn từ trường Anh ngữ ELSA và BECI

CHIẾN DỊCH LỚN TẠI TRƯỜNG ANH NGỮ BECI VÀ ELSA
HỌC BỔNG TỪ 4 ĐẾN 6 TUẦN KHI ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC TỪ 12 TUẦN TRỞ LÊN


Dành tặng học bổng 4 tuần khi đăng ký khóa học 12 tuần và 6 tuần khi đăng ký khóa học 16 tuần tại hai trường Anh ngữ BECI (thành phố Bagiuo) và ELSA (thành phố Cebu)

Thông thường các trường Anh ngữ được thành lập trên 10 năm tại Philippines rất ít khi đưa ra các chương trình học bổng hay hỗ trợ học phí lớn cho học viên, vì bản thân trường đã có rất nhiều kinh nghiệm trong tổ chức đào tạo và đã gây dựng được danh tiếng ổn định. Tuy nhiên, thoát ra khỏi lề lối suy nghĩ đó, trường ELSA  tại Cebu và BECI tại Baguio tiếp tục chắp cánh ước mơ cho nhiều du học sinh tiếp cận với giấc mơ thành thạo tiếng Anh thông qua việc đưa ra một chương trình hỗ trợ đặc biệt lớn: Học bổng từ 4 đến 6 tuần khi du học tiếng Anh tại Philippines.

Để đạt được mục tiêu giao tiếp hàng ngày một cách tự tin và trôi chảy cần thời gian từ 12 đến 16 tuần học tập chăm chỉ tại các trường Anh ngữ ở Philippines. Nắm bắt được nhu cầu này ELSA và BECI cùng đưa ra chương trình siêu khuyến mãi áp dụng cho khóa học với thời gian trên, rất phù hợp với học viên Nhật Bản và Việt Nam, những người đang có mong muốn hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của mình.

Cả ELSA và BECI đều là những trường chuyên đào tạo ESL rất hiệu quả, kết hợp nhiều phương pháp giúp nâng cao kỹ năng nói một cách nhanh chóng và phù hợp với mọi đối tượng học viên từ sơ cấp đến cao cấp. Thông tin chi tiết về chương trình học bổng tại hai trường Anh ngữ này được liệt kê cụ thể sau đây:

TRƯỜNG
BECI (BAGUIO)
ELSA (CEBU)
Khóa học
Tất cả các khóa học
ESL Sparta
Loại phòng
Phòng đôi, phòng ba
Phòng ba, phòng bốn
Điều kiện tham gia
Dành cho các học viên đăng ký nhập học từ đây cho đến hết tháng 12/2015 (Chương trình có thể kết thúc sớm hơn tùy thuộc vào sức chứa của mỗi trường)

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Đăng ký 4 tuần
Phí đăng ký (100 USD) + Pick up (50 USD) + SSP (150 USD)
Phí đăng ký (100 USD) + Hỗ trợ học phí (100 USD)
Đăng ký 8 tuần
Phí đăng ký (100 USD) + Pick up (50 USD) + SSP (150 USD) + 2 tuần học phí
Phí đăng ký (100 USD) + SSP (150 USD) + Hỗ trợ học phí (200 USD)
Đăng ký 12 tuần
Phí đăng ký (100 USD) + Pick up (50 USD) + SSP (150 USD) + 4 tuần học phí
4 tuần học phí
Đăng ký 16 tuần
Phí đăng ký (100 USD) + Pick up (50 USD) + SSP (150 USD) + 6 tuần học phí
6 tuần học phí


ĐẶC ĐIỂM CỦA TRƯỜNG ANH NGỮ ELSA (CEBU)

ELSA tọa lạc tại vùng ngoại ô cách trung tâm thành phố Cebu khoảng 30 phút chạy xe ô tô. Trường theo mô hình Sparta hạn chế tối đa việc ra ngoài của học viên vào những ngày trong tuần. Khuôn viên trường đủ rộng và trồng nhiều cây xanh để học viên có thể đi bộ thư giãn hoặc chơi bóng chuyền cùng bạn bè sau giờ học.

Ký túc xá phòng 3 và 4 của trường có diện tích thuộc vào dạng lớn nhất so với các trường Anh ngữ tại Philippines, với diện tích 16 mét vuông/ phòng. Bạn sẽ không hề cảm thấy chật chội thậm chí ở loại phòng 4 người. Ngoài ra, ELSA cũng là một trong số ít các trường Anh ngữ tại Philippines có trang bị bồn tắm trong phòng, tạo sự tiện nghi và thoải mái cho học viên.

Chương trình đào tạo của ELSA tập trung nhấn mạnh vào kỹ năng Nói với 5 tiết học 1:1 (one to one) một ngày. Điểm đặc biệt của trường là áp dụng phương pháp Callan vào một trong các tiết học nhóm giúp nâng cao kỹ năng phản xạ cho học viên (Callan là phương pháp thực hành nói tiếng Anh được phát minh đầu tiên tại Vương quốc Anh và ELSA là trường đầu tiên tại Philippines áp dụng phương pháp này để đào tạo cho học viên).  Tỷ lệ học viên Việt Nam hiện tại: 0%.

Thông tin về trường Anh ngữ ELSA:
Video về trường ELSA:



ĐẶC ĐIỂM CỦA TRƯỜNG ANH NGỮ BECI (BAGUIO)

Baguio từ trước đến nay được biết đến như là cái nôi chuyên đào tạo tiếng Anh theo mô hình Sparta. Thế nhưng, BECI lựa chọn cho mình một hướng đi riêng – theo hình thức Semi Sparta với mong muốn mang đến sự thân thiện và thoải mái nhất cho học viên.

Trường tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng trên núi, với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, trang thiết bị theo tiêu chuẩn khách sạn với các tiện ích đi kèm như hồ bơi, bowling, gym, bóng chuyền, cầu lông... giúp học viên có không gian thư giãn và vui chơi mà không cần phải đi ra ngoài.

BECI cung cấp hai dạng ký túc xá: Loại phòng Hotel (ở ngay trong khu trường học) và loại phòng Condo (dạng căn hộ nhỏ, cách khu trường học 100 mét). Phòng ở rộng rãi, thoáng đãng. Khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm.

Chương trình học tại BECI khá đa dạng với nhiều khóa học khác nhau, nhưng chủ yếu trường vẫn tập trung vào các khóa học giao tiếp và luyện nói. Tuy theo mô hình semi sparta nhưng những học viên muốn chuyên tâm học hành vẫn có thể chọn khóa học Sparta ESL với thời lượng học 10 tiết một ngày và buổi tối không được ra khỏi trường (trừ cuối tuần). Tiến hành kiểm tra Speaking theo hình thức ghi âm và chỉnh lỗi sai được thực hiện hàng tuần đối với học viên khóa Intensive Speaking và khóa Sparta ESL giúp khắc phục những điểm yếu một cách hiệu quả nhất.

Thông tin về trường Anh ngữ BECI

Video về trường BECI