Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244
Unlabelled

Đôi dòng cảm nhận của bạn Anh Thi về trường BECI


Tôi tên là Hồ Thị Anh Thi. Ở Việt Nam, tôi là giáo viên dạy nhạc cho học sinh cấp một và cấp hai. Bây giờ tôi đang theo học tiếng Anh tại trường Beci – Philippines trong thời gian ba tháng. Hy vọng sau khi hoàn tất khoá học tôi có thể giao tiếp tiếng Anh thật tốt và hoàn thành ước mơ của mình.

Trước khi đến Philippines, tôi đã tìm hiểu rất nhiều trường Anh ngữ tại đây. Trong một dịp tình cờ tôi đã tìm thấy thông tin trên trang của Phil English Việt Nam nên tôi đã tham khảo, nhờ công ty này tư vấn. Phil English giới thiệu cho tôi trường BECI và tôi đã quyết định theo học tại đây.

KakaoTalk_20150701_175017273.jpg
Bạn Anh Thi (Phải) và Phó giám đốc trường Anh ngữ BECI

Sống tại thành phố Baguio, Philippines thì điều tôi thích nhất có lẽ là thời tiết vì nó khá giống Đà Lạt của Việt Nam. Người dân và các giáo viên lúc nào cũng thân thiện và nhiệt tình với những người khách phương xa như chúng tôi.

Ở BECI, thầy cô và bạn bè lúc nào cũng vui vẻ, thân thiện, luôn giúp đỡ chúng tôi khi cần. Duy chỉ có một điều tôi không thích đó là ngoài giờ học, các bạn không sử dụng tiếng Anh nhiều. Tôi mong các học viên sẽ nói tiếng Anh nhiều hơn. Buổi tối khi học bài thì không gian hơi ồn ào một chút. Nhưng tôi cũng cho rằng BECI là ngôi trường khá tốt để học tiếng Anh.

Quản lý của trường thì quan tâm chúng tôi khá chu đáo, từ lúc đón tôi tại sân bay tới lúc về đến trường, hướng dẫn các thủ tục,… Mặc dù mệt nhưng mọi người luôn vui vẻ và ân cần. Lúc nào các quản lý cũng giúp chúng tôi giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng khi chúng tôi cần. Xin cảm ơn rất nhiều.