Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244
Unlabelled

Cảm nhận của bạn Vũ Thị Lê tại trường Anh ngữ Pines

Dear P.I.A
Dear các bạn học viên cùng campus.
Linda đăng ký học 6 tháng tại trung tâm ngoại ngữ P.I.A (Pines Academy) từ tháng 10/2014 đến nay. Trước khi đến với Pines mình không có bất kỳ thông tin nào của trường, cho tới khi mình liên hệ với Agency và được giới thiệu học tại đây. Quả thực khi mới sang mình rất bỡ ngỡ, cảm thấy hụt hẫng vô cùng, vì không có bạn, không có người quen, không giỏi tiếng, đồ ăn không hợp khẩu vị…Mình dường như đã nghĩ tới việc về nước, và mình tin chắc rằng, nếu học ở trung tâm khác thì mình đã về nước từ lâu rồi. Thế nhưng nơi mình học là P.I.A

.cam nhan cua du hoc sinh tieng anh - vu thi le 1.jpg
Ngôi trường mà mình đang theo học – Pines Chapis

Nơi đây có thể như ngôi nhà thứ 2 của mình, từ giáo viên, nhà bếp, nhân viên dọn dẹp, nhân viên bảo vệ tới nhân viên văn phòng phẩm, thậm chí cả giám đốc trung tâm luôn quan tâm tới mình một cách đặc biệt. Tạo cho mình điều kiện tốt nhất để yên tâm học tập. Tất cả các yêu cầu của mình đều được các nhân viên và giám đốc trung tâm giải quyết nhanh chóng và thuyết phục nhất. Thâm chí là đồ ăn,vì mình là học viên Việt Nam duy nhất trong thời gian này, thế nhưng không vì thế mà mình không được thưởng thức những món ăn của quê hương, mình có thể order bất kỳ lúc nào mình muốn. Và điều đó quả thực không dễ thực hiện đối với bất kỳ trung tâm ngoại ngữ nào.

cam nhan cua du hoc sinh tieng anh - vu thi le 2.jpg
Một số khu vực trong trường Pines Chapis

Cuối cùng mình xin cảm ơn giám đốc trung tâm, tất cả các nhân viên của trung tâm đã tạo điều kiện và giúp đỡ mình hết mình thời gian qua. Mình cũng cảm ơn tất cả các bạn học viên cùng trường vì thời gian tuyệt vời ở bên các bạn. Mình chúc cho trung tâm ngày một phát triển và thu hút thêm những học viên từ các nước nói chung và Việt Nam nói riêng.
I’m grateful for all.
Linda