Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Vũ Hoàng Duy Tân - Nếu đã sang PINES phải toàn tâm toàn lực để học


DSC09888.JPG
Bạn Vũ Hoàng Duy Tân (Phải) và nhân viên Phil English (PE)


PE: Em vui lòng giới thiệu đôi nét về bản thân?
Em tên là Vũ Hoàng Duy Tân, em sinh năm 1992 và vừa mới tốt nghiệp Đại học Bách Khoa. Em sang Philippines để cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh, và sau đó em hi vọng sẽ được làm việc tại một công ty nước ngoài.

PE: Em nhập học được bao lâu rồi?
Em đăng ký khóa học 5 tuần tại Pines Cooyeesan và tính đến nay em đã học được bốn tuần rồi.

PE: Môi trường học tập tại đây như thế nào?
Em cảm thấy học ở đây rất tốt, và rất vui nữa, đặc biệt em lại là học viên Việt Nam duy nhất nên khi đi đâu, làm gì, nói chuyện với ai em cũng phải dùng tiếng Anh. Hôm nay là lần đầu tiên em nói tiếng Việt trong 4 tuần qua kể từ ngày sang Philippines.

PE: Tại sao em biết đến PINES?
Em có một người bạn đã từng học tại PINES và giới thiệu em đến đây.

PE: Giáo viên ở đây như thế nào?
Vui vẻ, nhiệt tình và có phương pháp giảng dạy tốt.

PE: Với mô hình Sparta, buổi tối em không được ra ngoài?
Vâng, buổi tối em dành thời gian để tự học và cải thiện kỹ năng phát âm.

PE: Em có thể mô tả chi tiết lịch học một ngày của em?
Em thức giấc từ 5 giờ sáng, sau đó học bài đến 7 giờ. Từ 7 giờ đến 8 giờ em ăn sáng và nghỉ ngơi. 8 giờ em bắt đầu các tiết học chính thức tại lớp cho đến 12 giờ. Từ 12 giờ đến 01 giờ trưa em ăn cơm và nghỉ ngơi để tiếp tục tham gia các tiết học đến 5 giờ chiều. Sau 6 giờ chiều em làm vệ sinh cá nhân và ăn tối. Từ 7 giờ đến 8 giờ tối thì em tự học. 8 giờ đến 10 giờ tối em có lớp học Từ vựng và lớp luyện Đọc với giáo viên và các bạn khác. Từ 10 giờ 30 đến 12 giờ đêm em tự học và sau đó đi ngủ.

DSC09886.JPG
Bạn Duy Tân trong một buổi học một kèm một

PE: Với lịch học dày đặc như vậy, trình độ của em đã tiến bộ như thế nào sau 4 tuần?
Lúc mới sang, trình độ của em là 2C. Sau một tuần, trình độ của em đã lên 3B. Hiện tại em cũng tiến bộ nhiều. Nói chung được học ở đây đối với em là một điều rất thú vị. Cái phản xạ và độ nhạy anh văn lên rất nhanh.

PE: Tại sao thời gian học của em chỉ có 5 tuần?
Tại vì hoàn cảnh gia đình. Em chỉ thu xếp được bấy nhiêu tiền nên em chỉ học được hơn một tháng. Sau khi học xong về em sẽ đi làm và có điều kiện em sẽ quay lại đây học tiếp. Vì em rất muốn đi đây đó để học hỏi và tiếng Anh là một phương tiện không thể thiếu giúp em đạt được mục tiêu của mình.

PE: Em có muốn giới thiệu trường PINES cho bạn bè và người thân của em?
Dĩ nhiên là có. Nhưng hai người em muốn giới thiệu đầu tiên là bạn gái và em gái của em. Vì em thấy mô hình học 1:1 và 1:4 rất hay và hiệu quả, giúp cho mình tăng độ phản xạ và độ tự tin lên rất là cao.

PE: Em có lời khuyên gì cho các bạn học viên tương lai?
Nếu các bạn đã sang đây thì phải xác định cố gắng dành trọn thời gian, toàn tâm toàn lực để học tập. Tuy chi phí khá cao nhưng kết quả mang lại thực sự rất xứng đáng. Tại PINES có rất nhiều giáo viên nhiệt tình và tâm huyết, sẽ giúp bạn hoàn thiện những kỹ năng Anh ngữ của mình. Mình chắc chắn rằng bạn sẽ có rất nhiều tiến bộ khi học tập tại đây.