Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Lớp học nhóm tại trường Anh ngữ CELLA

Lớp học nhóm của chương trình ESL thường đông hơn các lớp học IELTS. Đặc biệt vào mùa cao điểm là kì nghỉ của các nước, lớp học nhóm thường có tới 5 học viên. Còn bình thường lớp học nhóm thường có từ 2-3 học viên, dễ dàng cho việc trao đổi giữa giáo viên và các bạn trong nhóm.  Việc đan xen giữa lớp học 1-1 và lớp học nhóm giúp cho bạn cảm thấy việc học không bị nhàm chán. Ngoài ra đây cũng là môi trường để tự bạn so sánh khả năng tiếng anh của mình với các bạn khác trong lớp học để điều chỉnh lại cho tốt.
Đây là một trong những lớp học được trang bị đầy đủ về âm thanh cũng như hình ảnh giúp cho lớp học nhóm thêm sôi động. Không gian lớp học cũng là những phòng học rộng và có sức chứa cho nhiều học viên hơn.
0A.jpg



Lớp học nhóm thường là lớp giao tiếp với giáo viên nước ngoài. Ngoài đội ngũ giáo viên là người Philippines, việc có thêm những giáo viên chuẩn Anh, Mỹ cũng là điều kiện cho bạn tiếp xúc với 1 một môi trường nói tiếng Anh phong phú hơn. Dễ dàng cho bạn khi làm việc hoặc trao đổi với  người nước ngoài hoặc sống ở nước thứ 3.

Lớp Speaking cũng là một trong những lớp học được học nhóm khá thú vị. Với chương trình học ESL bạn sẽ được học giao tiếp theo các chủ đề hoặc câu hỏi của giáo viên đưa ra. Chương trình học của mình thì giáo viên hướng dẫn cho mình cách hoàn thành bài nói của mình 1 cách chuẩn mực, cách dẫn dắt vào bài và sao cho bài viết trôi chảy nhất theo từng chủ đề luyện thi IELTS.

Lớp luyện phát âm cũng khá thú vị, bạn sẽ được học chung nhóm với các bạn khác. Cách sắp xếp này làm cho học viên có thêm nhiều thời gian trao đổi với các bạn học cùng, khả năng nói tăng nhanh. Bạn không chỉ có học ngữ pháp mà còn phải vận dụng nó để giúp người khác hiểu được những gì bạn cần diễn đạt mà không bị sai lệch ý. Có những âm tiết mà người Việt cũng gặp khó khăn, bản thân mình cũng đã được sửa khá nhiều và bạn sẽ học cách phát âm nhanh các cụm từ thông dụng sao cho chuẩn nhất.

Ngoài ra đối với chương trình học IELTS thì kĩ năng nghe cũng là 1 trong những kĩ năng được học nhóm. Bạn sẽ được nghe và làm theo các bộ đề chuẩn thi IELTS, hình thức này khiến mình thấy tiến bộ rất nhanh. Bên cạnh đó các thầy cô sẽ hướng dẫn 1 số cấu trúc, những từ mới nhiều nghĩa để bạn dễ dàng tiếp cận với đáp án.

0A1.jpg

Tại Cella nếu bạn học IELTS, ESL, TOSEL, TOEIC, ACE, JOB  bạn sẽ được học với những giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm theo từng chương trình bạn muốn luyện thi hoặc học.

Tuy vậy thời gian học nhóm của bạn bao giờ cũng ít hơn thời gian học Lớp 1:1 và như vậy bạn vẫn có nhiều thời gian để tiếp xúc với các giáo viên trong các môn học của mình.