Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244
Unlabelled

Tham quan trường Anh ngữ CELLA – cơ sở mới tiện nghi và chương trình đào tạo chuyên sâu với 07 lớp 1:1 / ngày




Xin chào! Mình là Lan Anh – đại diện Phil English Việt Nam. Một trong những nhiệm vụ chính của mình là định kỳ đến khảo sát trực tiếp các trường Anh ngữ tại Philippines để mang lại cho các bạn những thông tin mới nhất về việc du học tiếng Anh tại đây.

Hôm nay mình xin chia sẻ lại với các bạn về chuyến tham quan cơ sở mới của trường Anh ngữ CELLA – thành phố Cebu mà mình đã thực hiện vào tháng 12 năm 2014. Một cơ sở mới khang trang với những tiện nghi cao cấp làm mình thực sự rất ấn tượng.

Đặc điểm thu hút chính của CELLA là cung cấp các chương trình học với số lượng lớp học 1:1 rất cao, trong đó phải kể đến khóa học Power Speaking 7 (bao gồm 7 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm + 1 tiết optional). Học viên có thể tự chọn các môn học theo sở thích và nhu cầu của mình. Đây là khóa học rất phù hợp với những bạn có trình độ sơ cấp muốn cải thiện giao tiếp một cách chuyên sâu. Ngoài ra, CELLA còn cung cấp rất nhiều khóa học đa dạng khác như IELTS, TOEIC, TESOL, tiếng Anh công sở, tiếng Anh ngành hàng không… thời lượng và chương trình học thiết kế rất linh hoạt.
                        
Khi tham gia khóa học học viên được quyền lựa chọn và quyết định các môn học dưới sự tư vấn của các giáo viên. Được thành lập cách đây hơn 10 năm, CELLA đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và đào tạo, cũng như xây dựng riêng cho mình một vị thế khá vững chắc trong số các trường Anh ngữ tại Cebu. Toàn bộ giáo viên được đào tạo bài bản và làm việc toàn thời gian, trong đó 60% giáo viên người Philippines tốt nghiệp từ các trường Đại học sư phạm của Cebu. Các giáo viên bản ngữ cũng phải trải qua các đợt kiểm tra đầu vào rất khắc khe và được giám sát chặt chẽ trong quá trình giảng dạy tại đây.
 

Mặt khác, CELLA là một trong số ít những trường Anh ngữ tại Philippines cung cấp các khóa học mang tính đặc thù cao như khóa ACE (Airlines Cabin – Crew English) – tiếng Anh dành cho phi hành đoàn và tiếp viên hàng không; khóa TESOL – đào tạo cách thức giảng dạy tiếng Anh, khoá JOB Class – trang bị tiếng Anh cho người chuẩn bị đi làm…

CELLA là trường Anh ngữ đầu tiên mở khóa học TESOL tại Philippines. Hơn nữa, sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ nhận được giấy chứng nhận từ tổ chức IH Sydney TTPC – tổ chức giáo dục tiếng Anh lớn nhất tại Úc với chi phí chỉ bằng 60% chi phí học tại Úc.
Chương trình giảng dạy của CELLA thực sự rất linh hoạt. Chẳng hạn như bạn đăng ký khóa Power Speaking 7, tức là một ngày có 7 tiết học 1:1 và hai giờ học nhóm, thì trong đó bạn có thể chọn đổi 2 tiết 1:1 ESL thành hai tiết 1:1 TOEIC hoặc IELTS, hoặc tiếng Anh công sở…
 

CELLA với hai tòa nhà chính tách biệt, một là khu trường học và một là khu phòng ở cho học viên. Cả hai tòa nhà này đều được xây dựng mới hoàn toàn và ngăn cách nhau bởi một khoảng sân rộng. Đây là nơi mà học viên có thê ngồi trò chuyện và hóng mát sau giờ học.


Phòng ở khá rộng rãi, thích hợp cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và thoải mái. Phòng đơn và phòng 4 đều có diện tích như nhau. Trang thiết bị trong phòng đều rất mới và cao cấp.
 

Tại tầng một của tòa nhà có một cửa hàng bách hóa nhỏ nơi mà học viên có thể mua một số thức ăn nhẹ, mì ăn liền và cà phê. Giờ mở cửa hàng ngày từ 8 giờ sáng cho đến chiều tối.
Bên trong khu phòng ở của học viên có phòng gym và phòng xông hơi.
 

Lối vào cổng trường cách mặt đường AS Fortuna – đường phố trung tâm thành phố Cebu khoảng 400 mét. Cổng trước và cổng sau của CELLA luôn được bảo vệ canh gác 24/24.


Kế bên trường là khu kinh doanh phức hợp được gọi là Oakridge Business Park. Tại đây ngoài các văn phòng cho thuê, bạn có thể tìm thấy trung tâm hội nghị tiệc cưới, một số nhà hàng và các cửa hàng thủ công mỹ nghệ. Đặc biệt ngay cổng chính của Oakridge Business Park tiếp xúc với mặt đường AS Fortuna là quán cà phê Starbucks, nơi bạn có thể ngồi hóng mát vào và thưởng thức cà phê cùng bạn bè.

Môi trường sống xung quanh

AS Fortune gần CELLA là con đường nổi tiếng tại trung tâm thành phố Cebu, rất thuận tiện trong việc đi lại, mua sắm và du lịch.               

Từ cổng chính CELLA cách 4 phút đi bộ có thể đến Starbucks. Ngay đầu đường bạn có thể tìm thấy ngay các nhà hàng Nhật, Hàn và các quán ăn địa phương. Đi bộ 5 phút về phía Nam bạn có thể đến siêu thị Gysano Mall và các cửa hàng tạp hóa nhỏ xung quanh.

Tìm hiểu thêm thông tin về Trường Anh ngữ CELLA tại đây nhé: