Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244
Unlabelled

Học viên Nguyễn Thị Huế - Học tiếng Anh là niềm vui!

Bạn Huế (giữa) cùng hai bạn cùng phòng KTX
Học viên: Nguyễn Thị Huế
Trường Anh ngữ PINES + CIP
Chương trình học: ESL
Thời gian học: 06 tháng
Giây phút vui vẻ cùng giáo viên và các bạn cùng lớp 
Tôi đã học tiếng Anh tại Philippines trong 6 tháng. Thời gian đầu mới sang thực sự rất khó khăn bởi vì tôi không thể nói và hiểu tiếng Anh. Nhưng sau khi học một tháng, tôi đã có thể hiểu và giao tiếp một số câu tiếng Anh căn bản. Mặc dù vậy, vẫn còn rất khó cho tôi khi nói chuyện với giáo viên và các bạn trong thời gian đó.

Bạn Huế cùng các học viên tại PINES
Trong ba tháng tiếp theo, tôi cố gắng học hành chăm chỉ từng ngày và tập nói tiếng Anh từng chút một, tuy hơi vất vả, thậm chí đôi lúc tôi tiếng Anh làm tôi phát điên (^_^), nhưng đổi lại tôi cảm thấy thực sự rất hạnh phúc khi nhận ra mình tiến bộ nhiều. Tôi tìm thấy niềm vui trong từng lớp học, trong lúc nói chuyện với các giáo viên và bạn bè các nước khác nhau. Tôi có thể hiểu những gì họ nói và ngược lại có thể bày tỏ cảm xúc của mình với họ, điều đó thật sự rất tuyệt vời!  

Bạn Huế cùng các học viên tại CIP
Xin cám ơn tất cả giáo viên, quản lý trường, các bạn học viên, cám ơn những người đã cố gắng hiểu tôi thậm chí khi tôi không nhớ rõ từ vựng và phát âm sai. Mọi người đã giúp tôi mạnh mẽ và thúc đẩy tôi học hành chăm chỉ hơn. Cám ơn mọi người đã luôn quan tâm và động viên tôi, giúp tôi cảm thấy hứng thú rất nhiều trong việc học tiếng Anh.