Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Bạn Oh Yori Karen - Học viên xuất sắc tháng 01/2015 trường TALK Yangco

Bạn có muốn nghe những chia sẻ từ bạn Karen - học viên xuất sắc tháng 01/2015 của trường Anh ngữ TALK Yangco không?
Từ một học sinh thường xuyên ngủ gật trong các giờ học tiếng Anh ở lớp, điều gì khiến bạn thay đổi quan điểm và nhận ra rằng Tiếng Anh thực sự rất quan trọng!
Cùng tìm hiểu nhé !





Xin chào, mình tên là Karen, mình là người Nhật và mình đến từ Tokyo. Hôm nay, mình vinh dự được bình chọn là học viên xuất sắc nhất của tháng 01/2015 tại trường Anh ngữ TALK cơ sở Yangco. Mình rất lấy làm ngạc nhiên bởi vì mình nghĩ trình độ tiếng Anh của mình rất thấp. Tuy nhiên mình cũng cảm thấy rất hạnh phúc. Xin cám ơn tất cả.

Trước đây, mình từng ghét môn tiếng Anh. Mình nghĩ mình không cần dùng đến tiếng Anh và mình cũng không thể hiểu được tiếng Anh. Mình cảm thấy học tiếng Anh rất nhàm chán và mình từng ngủ gục trong các tiết học tiếng Anh tại trường. Nhưng khi bước vào năm nhất Đại học, mình nhận ra tiếng Anh thực sự rất quan trọng. Bởi vì mình học ngành kỹ sư môi trường, mình thấy hứng thú về các vấn đề liên quan đến môi trường và mình định sẽ làm việc tại một Tổ chức môi trường quốc tế trong thời gian tới. Chẳng hạn như mình đã từng bị shock khi làm việc tại tổ chức UNEP, mình không thể giao tiếp với các sinh viên nước ngoài, cũng như với người Anh, Mỹ và Úc. Mình thực sự rất muốn giao tiếp với người nước ngoài. Vì vậy mình quyết định sẽ học tiếng Anh, và sẽ đến Philippines.

Khi mình mới đến trường, mình đã không thể hiểu được mọi người nói gì. Bởi vì kỹ năng nghe của mình rất thấp, nhưng các bạn cùng khóa học rất tốt với mình, mình thấy rất cảm kích vì điều đó. Mình đã có những kỷ niệm tuyệt vời trong chuyến du lịch San Fernado với các bạn. Các giáo viên cũng rất nhiệt tình với mình, và họ dạy rất dễ hiểu. Bây giờ, mình cảm thấy tiếng Anh của mình đã cải thiện đáng kể. Thực sự rất cám ơn thời gian học tập tại đây.

Ngày mai là ngày mình tốt nghiệp, mình sẽ rất nhớ thầy cô và bạn bè nơi đây. Và chắc chắn rằng mình vẫn sẽ tiếp tục cố gắng để học tiếng Anh trong thời gian tới. Cám ơn vì đã lắng nghe những chia sẻ của mình.

Thông tin chi tiết về trường Anh ngữ TALK – cơ sở Yangco:
http://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/baguio-city/talk-yangco/  


mile emoticon