Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

AELC – Hơn 50% các tiết học là giáo viên bản ngữ

Xin chào các bạn, mình là Lan Anh đến từ Phil English. Hôm nay, mình cùng hai đồng nghiệp ghé thăm trường Anh ngữ AELC cơ sở 1 tại thành phố Clark. Các bạn hãy cùng theo mình tham quan một vòng quanh trường để hiểu thêm về môi trường học tập ở đây nhé!

Khuôn viên trường học được bao phủ bởi một màu xanh. Đây là trung tâm được ủy quyền tổ chức các kỳ thi TOEIC quốc tế.



Khi bước chân đầu tiên đến cổng, mình bị ấn tượng bởi hai tòa nhà lớn màu trắng nổi bật giữa một khoản sân rộng rãi, xinh đẹp được bao phủ bởi bãi cỏ xanh và vườn hoa nhiều màu sắc. Nơi đây gần giống như không khí của các trường đại học.
Một cây cầu nhỏ xinh xắn bắt ngang hồ bơi trong khuôn viên trường tựa tạo cảm giác hài hòa, dễ chịu. Hai tòa nhà được xây dựng đối diện nhau, một là khu phòng học và một là khu ký túc xá.

Giám đốc điều hành AELC - 1
Tiếng trò chuyện của các học viên và giáo viên ở khắp mọi nơi trong khuôn viên trường làm mình cảm nhận được một cuộc sống vui vẻ, thoải mái của mọi người nơi đây.

Văn phòng hỗ trợ học viên AELC - 1
Không khí làm việc tại văn phòng rất thoải mái và dễ chịu, các quản lý tại đây cũng rất thân thiện và hòa đồng. Cho nên học viên sẽ không ngần ngại đến văn phòng để trình bày các yêu cầu hay thắc mắc khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra.


Mình đã được dùng thử bữa trưa tại căn tin trường. Thực đơn mỗi ngày tại đây rất phong phú và ngon miệng. Phòng ăn sáng sủa, dựa trên tông màu trắng chủ đạo. Cửa sổ phòng ăn lớn với đủ ánh sáng chiếu vào, từ đây học viên cũng có thể nhìn ra khuôn viên của trường.


Chúng ta hãy cùng vào một căn phòng trong ký túc xá nhé. Ở đây chỉ có hai loai phòng là phòng đơn và phòng đôi. Cứ hai phòng được lắp đặt một router wifi, cho nên các bạn học viên có thể kết nối wifi một cách dễ dàng. Phòng ốc sạch sẽ và ngăn nắp. Đặc biệt khi nhìn lên phía trên có mắc sẵn một sợi dây để dùng trong trường hợp học viên cần phơi quần áo. Móc quần áo không có sẵn, bạn nên mua nếu cần nhé.


Hãy cùng mình tham quan các lớp học tại đây. Hiện tại AELC tại cơ sở 1 có 28 giáo viên Philippines, cơ sở hai 23 giáo viên Philippines và cả hai cơ sở đều có 15 giáo viên bản ngữ. Tỷ lệ giáo viên bản ngữ chiếm hơn 35% tổng số giáo viên của trường.


Tất cả các lớp học nhóm đều được phụ trách bởi giáo viên bản ngữ. Các lớp học nhóm được phân chia theo các cấp độ khác nhau tùy thuộc vào trình độ học viên.


Vào ngày đầu tiên của khóa học (thứ hai), bạn sẽ được giáo viên Mike (người Anh) – trưởng ban giáo viên tại AELC tư vấn chọn lớp học phù hợp. Bên cạnh đó, thầy cũng sẽ gợi ý cho bạn nên mua những giáo trình hay tài liệu liên quan hỗ trợ cho việc học tập. (Giá sách tầm 200 đế 350 peso/ cuốn tùy loại)

Có rất nhiều nguồn tài liệu và sách bài tập trong văn phòng. Bạn có thể tìm mua tại đây.


Về chương trình giảng dạy

AELC - 1 chuyên về đào tạo các khóa ESL và TOEIC chuyên sâu. Đồng thời nếu bạn có dự định thi TOEIC thì có thể đăng ký thi ngay tại trường. Hàng tuần bạn cũng có thể đăng ký thi thử TOEIC tại đây (chỉ áp dụng cho học viên của khóa TOEIC đảm bảo)


Tại AELC bạn có thể đăng ký học tới 4 lớp 1:1/ ngày cùng giáo viên bản ngữ. Bên cạnh đó học viên cũng được lựa chọn Lớp nhóm. Ngoài ra, sau giờ ăn tối, bạn được tham dự các lớp học thêm và lớp luyện nói vào buổi tối cùng với các giáo viên bản ngữ miễn phí.
Đây là bước đệm vững chắc cho các ứng viên có kế học du học tại Mỹ và các nước Châu Âu.

Thông tin chi tiết về trường Anh ngữ AELC – Cơ sở 1:
http://philenglish.vn/khu-vuc-va-truong/angeles-clark/aelc-1/