Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244
Unlabelled

Tham quan cơ sở mới của CIJ - Học tiếng Anh chất lượng cao theo mô hình Sparta


Có nhiều ý kiến trái chiều về hình thức học tập theo mô hình Sparta. Một số bạn cho rằng học tại trường Sparta sẽ cảm thấy gò bó và mất tự do vì những ngày trong tuần không được phép ra khỏi trường. Tuy nhiên cũng có nhiều bạn nghĩ đây là điều kiện thuận lợi để chuyên tâm học hành cũng như hạn chế những tối đa những việc không hay có thể xảy đến ở môi trường bên ngoài.

Để đáp ứng cho cả hai nhu cầu,Trường Anh ngữ CIJ chính thức đưa vào hoạt động thêm cơ sở thứ hai – cơ sở Sparta tại Liloan, cách trung tâm thành phố Cebu 20 - 30 phút bằng xe ô tô. Có thể nói, đây là cơ sở Sparta cung cấp những tiện ích và không gian sống thoải mái vào bật nhất hiện nay ở Philippines. 

Thêm vào đó, lịch học bố trí dày đặc từ 10 đến 12 tiết học một ngày, số lượng lớp học 1:1 có thể tùy chọn từ 4 đến 6 tiết một ngày, đây là thời lượng tiết 1:1 vào loại cao nhất so với các trường Anh ngữ Sparta hiện nay.
Tháng 12/2014, Phil English đã có dịp ghé thăm trường và ghi nhận lại những hình ảnh mới nhất của CIJ Sparta, với vị trí địa lý thuận tiện, cơ sở khang trang, cung cấp đầy đủ trang thiết bị và tiện nghi phục vụ học viên. Chương trình học được đầu tư tỉ mỉ, tập trung phát triển mô hình lớp 1:1 để hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp của học viên.



Trường được xây dựng mới lại từ mô hình của một khách sạn. Khuôn viên rộng rãi với nhiều bãi cỏ và cây xanh, khu vực hóng mát ngoài trời và hai hồ bơi lớn. Sau những giờ học tại lớp, học viên có thể cùng nhau trò chuyện, tận hưởng không khí mát mẻ từ gió biển. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, học viên không được phép tùy tiện ra khu vực bãi cát và bờ biển, mà chỉ được phép tắm biển khi có sự đồng ý và giám sát của ban quản lý nhà trường.



Ngoài 8 tiết học thường lệ, mỗi ngày học viên phải tham gia thêm 1 tiết kiểm tra từ vựng vào mỗi sáng và 2 tiết viết câu vào mỗi tối. Ngoài ra, học viên cũng được yêu cầu tối thiểu một giờ tự học và làm bài tập về nhà. Ngoài hai tiết học nhóm cùng giáo viên Philippines, mỗi ngày học viên sẽ được học một tiết nhóm cùng giáo viên người Anh.

Các môn học trong lớp 1:1 bao gồm các kỹ năng cơ bản như Nghe, Nói, Đọc, Viết, Ngữ Pháp.  Còn các tiết học nhóm chủ yếu tập trung vào đối thoại và từ vựng.

Khu ký túc xá cung cấp các loại phòng đơn, phòng đôi và phòng ba với tông màu trắng chủ đạo tạo cảm giác rất dễ chịu. Điều đặc biệt là bạn có thể nhìn ra biển bất cứ lúc nào từ cửa sổ phòng ký túc xá. Tận hưởng không khí mát mẻ từ gió biển sẽ làm tinh thần bạn thoải mái sau những giờ học tập căng thẳng.


Cách trường 15 phút đi bộ là bãi biển Liloan. Vào cuối tuần bạn có thể cùng bạn bè đến đây nghỉ ngơi, vui chơi, thuê những căn lều nhỏ ngồi hóng mát hoặc chèo thuyền trên biển để hòa nhập với thiên nhiên và cuộc sống cùng người địa phương.

Có thể nói CIJ là một trong những trường dạy tiếng Anh giao tiếp từ trình độ căn bản tốt nhất hiện nay tại Philippines. Mô hình Sparta rất phù hợp với những bạn muốn tập trung luyện kỹ năng nói với lịch học dày đặc. Việc học tập tại trường Sparta dĩ nhiên đòi hỏi bạn phải nỗ lực chuyên tâm, tuy nhiên bên cạnh đó, trường CIJ luôn cố gắng cung cấp cho bạn những tiện nghi và dịch vụ chất lượng, môi trường học thân thiện sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng và áp lực với lịch học hàng ngày.

Ngoài ra, nếu bạn muốn giảm bớt giờ học thì bạn có thể chuyển đổi từ cơ sở Sparta sang Semi Sparta; và ngược lại nếu bạn muốn có thêm phần thử thách trong học tập. Học phí tại CIJ có phần thấp hơn so với các trường tại Cebu, và vào mỗi cuối tuần, xe của trường đưa đón học viên miễn phí đến trung tâm thành phố Cebu.


Một trong những hoạt động chính của Phil English là thường xuyên đến tham quan các trường Anh ngữ tại Philippines. Nhân viên chúng tôi sẽ trực tiếp đến khảo sát, tìm hiểu thông tin, phỏng vấn quản lý, giáo viên và học viên tại trường nhằm đảm bảo các thông tin cung cấp cho khách hàng là chính xác, khách quan và luôn được cập nhật liên tục.