Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244
Unlabelled

Ý kiến học viên Milly - Trường Anh ngữ CIP

Xin chào, mình tên là Milly, mình đến từ Đài Loan, mình đăng ký học tiếng Anh tại CIP trong 11 tuần. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn những trải nghiệm của mình trong những ngày học tập tại đây nhé!


Mình tham dự khóa học Intensive B, với khóa học này mình được học tới hai giờ 1:1 với giáo viên bản ngữ, thật thú vị đúng không nào? Tấm hình trên đây mình chụp chung với teacher Mark trong lớp học – giáo viên người Mỹ mình yêu thích nhất bởi vì thầy có cách dạy lôi cuốn, tự nhiên, và thầy biết cách điều chỉnh cho phù hợp với khả năng của từng học viên. Mình nghĩ mình đã học được rất nhiều kiến thức và kỹ năng tiếng Anh từ lớp học của thầy. Bên cạnh đó mình còn mở rộng được nhiều mối quan hệ bạn bè chỉ trong 11 tuần. Ngoài ra, CIP là một trong những trường có khuôn viên rộng rãi nhất so với các trường Anh ngữ khác ở Philippines và đó cũng là một lý do mình chọn CIP.



Đây là tấm hình chụp lớp học nhóm của mình, cùng với teacher David – một trong những giáo viên rất được yêu thích tại CIP. Các lớp học nhóm của thầy David luôn được các bạn học viên đăng ký trước vì thầy luôn nói những câu nói dí dỏm tạo cho các bạn cảm giác thoải mái và vui vẻ trong các bài học. Vào các thứ sáu hàng tuần, thầy thường chuẩn bị một trò chơi đặc biệt cho bọn mình tham gia, và thông qua trò chơi, thầy dạy cho tụi mình cách sử dụng tiếng Anh vào trong cuộc sống, những từ ngữ giao tiếp đời thường. Tất cả học viên đã tốt nghiệp đều muốn quay lại học lớp của thầy thêm một lần nữa.
 


Còn đây là tấm hình mình chụp chung với các bạn tại CIP trong chuyến tham quan khu du lịch Hundred Islands. Bạn có thể thấy tại CIP không chỉ được học tiếng Anh tại lớp học mà còn sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày và trong lúc đi du lich cùng các học viên khác quốc tịch. Đây là những trải nghiệm về một cuộc sống muôn màu mà mình sẽ không bao giờ quên được. Nếu bạn còn đang do dự chưa biết chọn nơi đâu để đến vào dịp nghỉ cuối năm thì CIP chắc hẳn là một lựa chọn hoàn hảo. Bây giờ mình đang ở trong những ngày cuối cùng của khóa học rồi, mình thực sự không kiềm được cảm xúc khi xem lại những tấm hình này. Tạm biệt CIP, mình sẽ rất nhớ những kỷ niệm đẹp mà mình có được tại đây.