Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244
Unlabelled

Lịch thi TOEIC do ETS tổ chức tại Philippines năm 2015

TOEIC trong những năm gần đây nổi lên như một tiêu chuẩn phổ biến để đánh giá trình độ thông thạo tiếng Anh trong môi trường giao tiếp và làm việc quốc tế. Xuất phát từ thực tế đó, nhiều trường Đại học, Cao Đẳng đã đưa TOEIC vào chương trình giảng dạy và lựa chọn bài thi TOEIC để theo dõi sự tiến bộ trong việc học tiếng Anh đối với sinh viên theo từng học kỳ, năm học hoặc sử dụng làm chuẩn đầu ra tiếng Anh cho sinh viên tốt nghiệp. Chính vì những lý do đó nên việc học TOEIC, luyện thi TOEIC và tham dự kỳ thi TOEIC đóng vai trò quan trọng trong việc chuẩn bị hành trang kiến thức với nhiều sinh viên và người đi làm.
Dưới đây là lịch thi TOEIC do ETS tổ chức tại Philippines năm 2015, các bạn cùng theo dõi để có định hướng cho kế hoạch học tập và thi cử nhé.



Trường Anh ngữ CIP chuyên cung cấp các khóa luyện thi TOEIC đảm bảo đầu ra 760 và 870 trong thời gian ba tháng. Không những vậy, bạn còn được phát triển đều tất cả các kỹ năng khi tham gia các lớp học 1:1 (một giáo viên, 1 học viên) và 1:4 (một giáo viên, 4 học viên) cùng với giáo viên bản ngữ và Filipino. Đến CIP, bạn sẽ được học 80 giờ 1:1 trong 4 tuần, giảng dạy bởi giáo viên TOEIC chuyên môn cao, quản lý học tập, tư vấn học tập, hướng dẫn bởi Buddy Teacher và tiến hành thi thử vào mỗi thứ 7 hàng tuần.

Hãy tìm hiểu thêm thông tin về trường Anh ngữ CIP các bạn nhé!