Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244
Unlabelled

Lịch thi TOEFL do ETS tổ chức tại Davao, Phillipines năm 2015

Ban đang có kế hoạch thi TOEFL? Hãy xem qua lịch thi TOEFL do ETS tổ chức tại Davao nhé! Và cùng tìm hiểu tại sao SEATTLE lại là một trong những trường chuyên luyện thi TOEFL với chất lượng hàng đầu tại Philippines?!!!




Tại sao nên chọn SEATTLE?

§
 Trường được sự ủy nhiệm của ETS (Educational Testing Service) tổ chức thi TOEFL và TOEIC vào mỗi cuối tuần. Do đó, học viên SEATTLE sẽ được tận dụng tham gia thi thử tại SEATTLE với điều kiện âm thanh, phòng ốc, máy tính như kỳ thi chính thức. Điều này sẽ giúp các bạn không bị bỡ ngỡ khi bước vào kì thi thật.

§ 
Là trường đầu tiên ở Philippines chú trọng vào TOEFL và TOEIC cho học viên có nhu cầu du học ở nước ngoài nên trường giàu kinh nghiệm trong chương trình đào tạo.

§ 
Thành quả cao từ học viên: Kể từ khi thành lập đến nay, đã có rất nhiều bạn học viên TOEIC đạt điểm cao, đặc biệt có 4 bạn đạt điểm tuyệt đối 990. Ngoài ra các bạn học viên TOEFL iBT cũng đạt được số điểm rất cao: 112, 116 (tương đương IELTS 8.5 ) trong thời gian từ 2-6 tháng tham gia học tập tại trường. Để có được kết quả đó là nhờ có sự quản lý chuyên nghiệp của ban quản lý và đội ngũ giáo viên tận tâm, thân thiện, giàu kinh nghiệm của Seattle.



§ Chú trọng trong công tác bồi dưỡng, đào tạo năng lực cán bộ giáo viên trong trường. Mỗi tháng Seattle tổ chức kì thi quốc tế TOEFL và TOEIC từ 3-4 lần, và toàn thể giáo viên của Seattle cũng tham gia kỳ thi chính thức này ngay tại trường. Rất nhiều giáo viên đạt điểm cao trong kì thi chính thức TOEIC và TOEFL. Và tính đến nay đã có 9 giáo viên TOEIC đạt điểm tuyệt đối, giáo viên đạt điểm TOEFL cao nhất là 114 & 115 (tương đương 9.0 IELTS).

§ 
Môi trường tự nhiên gồm biển kết hợp cao nguyên tốt nhất tại Philippines cho phép mọi người thư giãn tối đa nhưng vẫn đảm bảo mục tiêu học tập. Học viên sẽ có cơ hội du lịch trải nghiệm thành phố du lịch sinh thái với biển và núi kết hợp.



§ Chi phí sinh hoạt tại Davao thấp nên phù hợp với người Việt Nam nhưng Davao được mệnh danh là thủ phủ trái cây và gạo ngon nhất Philippines. Tham quan du lịch với chi phí hợp lý từ 20 đến 100 USD/ chuyến.