Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244
Unlabelled

Cảm nhận của học viên SO MIKYOUNG (SHINE) - Trường Anh ngữ TALK

Đúng là rất khó khăn khi quyết định từ bỏ công việc, từ bỏ mọi thứ hiện tại để tập trung cho việc học tiếng Anh, đặc biệt là đối với các anh chị đã lớn tuổi. 
Chị So Mikyyoung, học viên trường Anh ngữ TALK là một trong những trường hợp như vậy. Chị đã vượt qua những rào cản tâm lý ấy như thế nào? Chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của chị ấy nhé!

Học viên SO MIKYOUNG (SHINE) - Trường Anh ngữ TALK

Xin chào các bạn, tôi tên là Shine. Tôi khá lớn tuổi hơn so với các bạn học trong trường. Thực lòng trước khi đến đây tôi đã rất khó khăn khi đi đến quyết định từ bỏ mọi thứ đặc biệt là công việc để tập trung học tiếng Anh.
Tuy nhiên tôi đã vượt qua những thử thách đó bằng cách luôn nhớ đến mục tiêu, ước mơ và cả những cam kết với chính bản thân mình. Hơn nữa, giáo viên và bạn bè ở TALK luôn động viên và giúp đỡ tôi vượt qua mọi khó khăn trong học tập.
Hiện tại tôi vẫn chưa hài lòng với vốn tiếng Anh của mình, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa và sẵn sàng đối mặt với những thách thức trong việc học tiếng Anh. Tôi muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ là các bạn có cơ hội để đạt mục tiêu dễ dàng hơn tôi, vì vậy đừng bao giờ nản chí hay từ bỏ mà hãy tin vào chính mình! Thành công rất gần với chúng ta.
Xin cám ơn các giáo viên của tôi, đặc biệt là T. Roch, T. Godfrey, T. Jayson, T. Tiny, T. Lanie và T. Gibs. Tôi yêu tất cả mọi người và tôi yêu các bạn cùng khóa học của tôi. Chúc các bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc.