Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244
Unlabelled

Bản tin tháng 12/2014 của trường Anh ngữ SME


 Những thông tin mới nhất về hệ thống trường Anh ngữ SME - một trong những hệ thống trường Anh ngữ lớn nhất Philippines được cập nhật trong Bản tin tháng 12/2014. Các bạn cùng theo dõi nhé!

 SME tự hào với thành tích của một bạn học viên đăng ký khóa học chỉ trong 6 tuần và giành số điểm rất cao 980 trong kỳ thi TOEIC quốc tế.

Điểm khác biệt giữa TOEIC quốc tế và TOEIC nội địa: kết quả TOEIC quốc tế được công nhận trên toàn cầu, còn TOEIC nội địa chỉ được công nhận ở một số trường học trong nước.

SME là trường Anh ngữ duy nhất ở Cebu được cấp phép tổ chức các kỳ thi TOEIC quốc tế.

Hoạt động ngoại khóa trong tháng 11/2014 tại SME ngoài mục đích tạo điều kiện cho các học viên giao lưu và thư giản, còn là dịp để các bạn ứng dụng vốn tiếng Anh được học tại trường vào thực tế.

Tất cả nhân viên văn phòng của SME có một ngày được đào tạo bài bản về kỹ năng chăm sóc khách hàng, nhằm hỗ trợ tốt hơn cho các học viên đang theo học. Khóa học được tổ chức vào ngày 30 tháng 11, 2014 tại Cơ sở Sparta.
Thêm một hoạt động thú vị tại SME trong tháng 11 vừa qua là "Tiệc trái cây". Tất cả học viên được thưởng thức đủ loại trái cây tươi miễn phí và không giới hạn.

Tỷ lệ quốc tịch học viên tại các cơ sở khác nhau của SME. Theo thống kê này, hiện tại số lượng sinh viên Nhật và Hàn vẫn chiếm tỷ lệ chủ yếu ở cả ba cơ sở SPARTA, CLASSIC và CAPITAL.

Đừng quên cập nhật những Bản tin tiếp theo của SME để hiểu thêm về lợi ích của việc học tiếng Anh tại Philippines các bạn nhé! ^^~