Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244
Unlabelled

Điểm khác biệt giữa CIP và các trường Anh ngữ khác tại Philippines

Với tỷ lệ 6 học viên : 1 giáo viên bản ngữ, CIP là một trong những trường đứng đầu về số lượng giáo viên bản ngữ tại Philippines. Mỗi ngày bạn có thể học từ 1 đến 4 giờ lớp 1:1 với các giáo viên đến từ Anh, Mỹ, Úc, Canada, Newzealand... (tùy khóa học bạn chọn) và tất cả các lớp học nhóm (tối đa 6 học viên) đều do giáo viên bản ngữ phụ trách.
Bạn có thể dễ dàng cảm nhận được môi trường thuần anh ngữ tại CIP và bạn có thể gặp gỡ trò chuyện cùng giáo viên bản xứ ở hầu hết mọi nơi trong khuôn viên trường.

Bên cạnh giờ học, bạn có thể đi du lịch và tham gia rất nhiều hoạt động ngoài trời với chi phí hết sức hợp lý thông qua Wow Pampanga - một công ty du lịch tọa lạc ngay trong khuôn viên trường. Wow Pampanga cũng là một thành viên thân thiết của CIP, do đó luôn thiết kế các tour du lịch phù hợp với nhu cầu và sở thích của học viên.


Ngoài các lớp học mà bạn đã đăng ký, nếu bạn muốn tăng cường thêm thời gian học tập (đặc biệt là các bạn có dự định du học hoặc làm việc tại nước ngoài), CIP hoàn toàn có thể cung cấp thêm cho bạn các tiết học bổ sung. Tùy theo nhu cầu và điều kiện, bạn có thể chọn học thêm các lớp 1:1 và lớp học nhóm cùng với giáo viên bản ngữ hoặc Filipino. Hoặc CIP sẽ thiết kế một chương trình học riêng tùy vào mục đích của bạn.
 
CIP có lịch đưa đón học viên hàng tuần đến các siêu thị và trung tâm thương mại như SM Mall, Nepo Mall, Marquee Mall... để học viên tiện mua sắm và giải trí. Lịch đưa đón theo định kỳ và hoàn toàn miễn phí, giúp bạn yên tâm không phải lo đến các vấn đề về giao thông và chi phí đi lại.
So với một số trường Anh ngữ tại Philippines, thành phần quốc tịch học viên tại CIP khá đa dạng. Học viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Nga, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam… Đây là điều kiện thuận lợi cho bạn thực hành nói tiếng Anh 24/7, đồng thời giao lưu văn hóa và phát triển mối quan hệ với bạn bè quốc tế.

Tại CIP, bạn có thể chọn học với giáo viên mà mình yêu thích. Trong trường hợp lịch giảng dạy của giáo viên đó đang bận, bạn có thể đặt chỗ trước và chờ đến lúc giáo viên đó có tiết trống, bạn sẽ là người đầu tiên được ưu tiên xếp lớp. Hãy yên tâm là các giáo viên luôn cố gắng hoàn thiện kỹ năng Anh ngữ cho bạn, tuy nhiên, nếu bạn thấy không phù hợp, bạn có thể yêu cầu CIP đổi giáo viên khác với lịch đổi giáo viên cố định vào thứ 5 hàng tuần.
CIP tự hào là trường Anh ngữ đầu tiên tại Philippines cung cấp dịch vụ Internet đường truyền tốc độ cao cho học viên. Bạn có thể truy cập Wifi bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu bạn muốn và không hề gặp bất cứ trở ngại gì.
Vào mỗi cuối tuần CIP thường đón rất nhiều học viên tại sân bay Manila. Trong thời gian chờ đưa về trường, học viên sẽ nghỉ ngơi tại nhà chờ CIP hay còn gọi là CIP Lounge, cách sân bay 5 phút chạy xe. Tại đây, bạn có thể chợp mắt ngủ hoặc xem tivi và ăn một số thức ăn nhẹ có sẵn trong bếp, rất tiện nghi và thoải mái, để chuẩn bị chuyến hành trình hai tiếng đồng hồ từ Manila về đến CIP.   
CIP cam kết trả lời nhanh chóng mọi thắc mắc và hỗ trợ kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan đến việc học tập, ăn uống, tiện nghi... của học viên. Văn phòng làm việc CIP luôn có quản lý người Nhật, Hàn, Nga, Đài Loan, Việt Nam túc trực để phản hồi mọi thắc mắc bất cứ lúc nào bạn cần đến.
CIP cũng cam kết cung cấp thực đơn ba bữa ăn với menu phong phú và giàu dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe cho học viên học tập cả ngày.

Ba khu ký túc xá riêng biệt với các tiện nghi chủ yếu được đặt mua từ Hàn Quốc. Học viên có thể chọn ở tại phòng đơn, phòng đôi hoặc phòng ba. Ngoài ra, CIP còn thiết kế khu vực hồ bơi và khu vực tập gym với không gian rộng rãi thoáng mát, giúp học viên có thể thư giãn và duy trì sức khỏe.


 Với phương châm luôn cố gắng hoàn thiện chương trình giảng dạy và chất lượng dịch vụ, đầu năm 2015 CIP sẽ xây dựng một nhà hàng mới để phục vụ học viên tốt hơn. Ngoài ra, CIP sẽ không ngừng cải thiện và nâng cấp cơ sở vật chất, đồng thời CIP đang phấn đấu để trở thành Trung tâm tổ chức các kỳ thi quốc tế có kiểm định.