Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244
Unlabelled

Tại trường Anh ngữ TALK EnE, học viên phải làm bài test TOEIC mỗi ngày!



Hôm nay các bạn hãy cùng theo chân Phil English Vietnam đến tham quan trường Anh ngữ TALK, cơ sở EnE – một cơ sở chuyên luyện thi TOEIC nổi tiếng hiệu quả tại thành phố Baguio, Philippines. Cùng tìm hiểu lý do tại sao nơi đây lại là lựa chọn hàng đầu cho các bạn học viên muốn nâng cao điểm số TOEIC nhé!


Đầu tiên Phil English xin giới thiệu qua một số thông tin về TALK EnE
Mô hình đào tạo: Semi-Sparta
Cung cấp các khóa học TOEIC đảm bảo điểm cao
Thời gian học một ngày: 6 giờ 1:1 (1 giáo viên 1 học viên), 1 giờ nhóm nhỏ (1 giáo viên 4 học viên), 1 giờ làm bài test từ vựng
Học viên phải làm bài thi thử TOEIC vào mỗi tối, từ thứ 2 đến thứ 5
Giáo viên được huấn luyện và tham gia thi TOEIC theo định kỳ
Tỷ lệ quốc tịch hợp lý (35% Nhật Bản, 55% Hàn Quốc, 20% Đài Loan)

Điều đáng lưu ý là TALK thường xuyên nhận học viên chuyển tiếp từ các trường Anh ngữ khác đến. Lý do nằm ở đâu? Cùng tìm hiểu nhé!
Ông Carrick, quản lý của trường TALK đã rất tự hào khi tuyên bố rằng: “Chương trình giảng dạy của chúng tôi khá khó khăn, nhưng chính vì vậy mà đã có không ít học viên tăng 200 điểm TOEIC chỉ trong hai tuần”.


Lớp học 1:1

Một gương mặt tiêu biểu, bạn Kaita, quản lý học viên người Nhật, đã có mức tăng điểm ấn tượng từ 400 đến 920 chỉ trong hai tháng.
Giáo viên của TALK là những người rất chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm giảng dạy TOEIC. Mỗi tháng họ đều phải làm bài thi TOEIC, trong đó 20% giáo viên đạt điểm tuyệt đối, 80% còn lại đạt điểm từ 900 trở lên.


Lớp học 1:1

Họ là những người biết cách truyền động lực cho học viên, giúp học viên học tập tiến bộ, đồng thời cũng rất thân thiện và dĩ nhiên họ nắm rõ các chiến thuật làm bài thi giúp học viên tăng số điểm TOEIC.
Cùng tham quan trường Anh ngữ TALK, cơ sở EnE.

Hành lang trước dãy phòng học
Sau giờ học bạn có thể cùng trò chuyện với bạn bè và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố Baguio từ dãy phòng học và ký túc xá của TALK EnE.

 

Một cửa hàng tiện ích cup cấp đủ những nhu yếu phẩm hàng ngày cũng như một số thức ăn nhẹ ngay tầng trệt của tòa nhà. Bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian để đi siêu thị, mọi thứ đều có sẵn ở đây.

 
Cửa hàng tiện ích mở cửa đến 20:30 tối

Hàng tháng TALK EnE đều bình chọn Giáo viên và học viên xuất sắc. Giải thưởng cho danh hiệu này là 1000 peso. Đồng thời học viên đạt điểm TOEIC trên 800 cũng sẽ được tuyên dương nhằm tạo thêm động lực dạy tốt học tốt cho cả giáo viên và học viên.

Bảng tuyên dương Giáo viên và học viên của tháng

 
Phòng ký túc xá 

Chuyến tham quan trường TALK thực sự đã để lại rất nhiều ấn tượng cho Phil English Vietnam. Và thông điệp cuối cùng Phil English muốn nhắn gửi cho những bạn đang có ý định tham gia kỳ thi TOEIC, đừng ngần ngại hãy đến trải nghiệm môi trường học tập tại TALK Academy, chắc chắn bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn.