Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244
Unlabelled

SEATTLE - Trường Anh ngữ chuyên đào tạo TOEFL



Xin chào các bạn, chúng ta đã từng nghe tên rất nhiều các trường chuyên đào tạo và luyện thi TOEIC, IELTS, vậy còn TOEFL thì sao?
Vâng, quả thực số trường chuyên về đào tạo TOEFL không nhiều! Và hôm nay, Phil English xin giới thiệu đến các bạn trường Anh ngữ SEATTLE, một trong những trường đứng đầu Philippines về đào tạo TOEFL cho học viên nước ngoài trong thời gian ngắn.

Trường Anh ngữ SEATTLE
Những thông tin Phil English sẽ giới thiệu sau đây chính là những trải nghiệm thực tế của bạn D, học viên đang theo học TOEFL tại trường Anh ngữ SEATTLE.

Học viên tại SEATTLE
Tôi tên là D, tôi đang học ngành luật tại đại học Waseda.
Tôi muốn đến Mỹ học để mở rộng kiến thức của mình.
Và để được học ở nước ngoài đòi hỏi tôi phải có bằng TOEFL. Chính vì vậy, tôi nghĩ TOEFL là chìa khóa mở ra cho tôi nhiều cánh cổng cơ hội trong tương lai.
Tuy nhiên tôi không biết cách làm sao để tự học TOEFL một mình. Ngay lúc đó tôi tìm thấy website của SEATTLE, dĩ nhiên đây cũng là lần đầu tiên tôi đến Philippines.
Trước khi đến Philippines, tôi khá đắn đo vì tôi nghĩ Philippines là một nước có nhiều nguy hiểm. Tôi cũng không tự tin trong việc sẽ đạt điểm cao TOEFL. Tuy nhiên, mọi chuyện hoàn toàn trái ngược.


Giáo viên SEATTLE


Bạn có thể tập trung vào việc học, đồng thời có thể thư giãn với không gian bãi biển đẹp và an toàn tại Davao. Hơn nữa giáo viên ở đây làm việc rất có hệ thống và lại rất tốt nữa.
Đối với tôi, Nói và Viết là hai kỹ năng rất khó để có thể tự học một mình. Tuy nhiên, bằng cách đưa ra các bài tập và câu hỏi hàng ngày, giáo viên hướng dẫn tôi sửa các lỗi sai. Các kỹ năng tiếng Anh của tôi ngày một tiến bộ hơn rất nhiều.


Học viên chuẩn bị thi TOEFL

Tôi hài lòng về các bữa ăn ở đây. Còn về Internet bạn có thể đến thư viện để truy cập bất cứ lúc nào bạn muốn.


Học viên chuẩn bị thi TOEFL

Cuối cùng, tôi muốn nói là tôi rất yêu mến giáo viên và các bạn học viên của SEATTLE. Giáo viên đã giúp đỡ tôi như những người thân trong gia đình. Còn các bạn ở đây đến từ nhiều nơi khác nhau nhưng cũng cùng có một mục đích và ước mơ như tôi, các bạn đã cho tôi động lực để học tập tốt hơn.
Quản lý của SEATTLE rất quan tâm đến học viên và luôn tạo điều kiện để học viên có cuộc sống thoải mái hơn. Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn gì, bạn không cần phải ngần ngại khi trao đổi với họ.
Nếu mục tiêu của bạn là đạt điểm cao trong kỳ thi TOEFL thì tôi khuyên bạn hãy đến học tại SEATTLE. Bạn sẽ không thất vọng!