Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244
Unlabelled

Học viên người Nhật Yoshisaka – Trường Anh ngữ PINES, cơ sở Chapis



Học viên Yoshisaka - một khách hàng của Phil English - chia sẻ những tình cảm của anh dành cho các giáo viên tại PINES. Qua đó càng hiểu hơn tại sao Pines International Academy luôn tự hào về đội ngũ giảng dạy của mình
 
Học viên người Nhật Yoshisaka – Trường Anh ngữ PINES, cơ sở Chapis
Thời gian học: 3 tháng
Khóa học: Power Speaking
Phong cách giảng dạy của giáo viên ở PINES rất tuyệt vời, hơn nữa họ lại rất thân thiện với học viên. Nhờ vậy, tôi cảm đã thấy rất thoải mái và hoàn toàn có thể tập trung học tiếng Anh trong vòng 3 tháng qua. Và dĩ nhiên các kỹ năng anh ngữ của tôi giờ đây tiến bộ hơn trước rất nhiều.
Tôi nghĩ điều làm tôi cảm thấy vui và hài lòng là việc duy trì nhiều phong cách giảng dạy khác nhau của các giáo viên. 
Nếu có cơ hội tôi rất muốn quay lại đây để tiếp tục học tiếng Anh. 
Cám ơn rất nhiều. Tôi sẽ không bao giờ quên Pines, đặc biệt là các giáo viên của tôi.