Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244
Unlabelled

Học viên AYANA - trường Anh ngữ CIJ



Bạn Anaya, một học viên người Nhật, cũng là khách hàng của Phil English đã chia sẻ những suy nghĩ của cô sau khi hoàn thành khóa học ngắn hạn tại CIJ – một trong những trường Anh ngữ phổ biến tại Cebu. 

Về giáo viên tại CIJ
Ban đầu tôi thật sự rất lo lắng vì vốn tiếng Anh của mình chưa tốt, đặc biệt là kỹ năng nói. Nhưng những lo lắng của tôi hoàn toàn biến mất ngay sau khi gặp gỡ các giáo viên ở đây. Họ rất vui vẻ và thân thiện, hơn nữa kỹ năng phát âm của họ rất tốt giúp tôi có thể nghe và hiểu một cách dễ dàng.


Về các lớp học tại CIJ
Các lớp học không quá mệt mỏi, căng thẳng, tôi được học đều các môn học nói, đọc, ngữ pháp… đặc biệt kỹ năng nói của tôi tiến bộ nhanh nhờ việc tôi thường xuyên giao tiếp bằng tiếng Anh với thầy cô, bạn bè trong và ngoài lớp học.

Về cuộc sống tại Cebu
Tôi đã có dịp tham quan nhiều bãi biển sạch và đẹp ở Cebu như Camotes, Bohol. Tôi cũng thường xuyên đi shopping và ăn uống tại các trung tâm thương mại như Ayara, SM vào dịp cuối tuần. Không khó để đi lại tại đây vì có nhiều phương tiện chuyên chở trên đường.


Về môi trường ở CIJ
Môi trường học tập và các thiết bị tại CIJ rất mới và sạch sẽ. Tôi rất yên tâm khi học tập và sinh hoạt tại CIJ vì luôn có bảo vệ túc trực và mọi người xung quanh rất thân thiện.

Về quản lý của CIJ
Tôi được ban quản lý CIJ hỗ trợ và chăm sóc rất nhiệt tình từ lúc đón tại sân bay cho đến ngày cuối cùng tốt nghiệp. Thật sự rất hài lòng. Họ luôn giải quyết kịp thời khi bạn gặp bất kỳ vấn đề gì.