Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244
Unlabelled

Chia sẻ của học viên Pepsi – Trường Anh ngữ PINES cơ sở Chapis



Chào các bạn, hôm nay Phil English rất vui lại được mang đến cho các bạn một số thông tin hữu ích về trường Anh ngữ PINES cơ sở Chapis thông qua cuộc phỏng vấn ngắn với bạn Pepsi, một trong những khách hàng của Phil English đang học tại đây.
Chapis Campus đào tạo học viên từ trình độ Trung cấp đến Cao cấp với sức chứa 150 học viên với các khóa học đa dạng như: Power ESL, Intensive ESL, TOEIC, TOEIC speaking, OPIc, TOEFL, IELTS.
Bạn Pepsi của chúng ta đang học khóa học nào? Cùng theo dõi nhé ^^

Bạn Pepsi
Học viên: Pepsi (20 tuổi)
Khóa học: chuyển tiếp từ ESL sang TOEIC
Kế hoạch: Tham gia Working Holiday tại Sydney sau khi kết thúc khóa học tại PINES.

Tại sao bạn chọn học tại PINES?
Đây là một trong những trường Anh ngữ đào tạo theo mô hình Sparta tại thành phố Baguio. Tôi đã được nghe rất nhiều thông tin về trường từ nhiều nguồn khác nhau. Và cuối cùng tôi quyết định chọn học ở đây.

Cơ sở Chapis
Cuộc sống của bạn tại PINES như thế nào?
Tôi rất hài lòng với cuộc sống tại đây. Việc không cho phép học viên ra ngoài vào những ngày trong tuần theo tôi cũng rất hợp lý. Tôi có thể hoàn toàn tập trung vào việc học. Tại đây rất nhiều học viên có trình độ Anh ngữ cao và đó cũng là một động lực giúp tôi cố gắng hơn nữa. 
Sau các giờ học tại lớp, tôi phải tự học thêm 3 giờ và nếu tôi ngủ quên trong giờ tự học, giáo viên sẽ phải đánh thức tôi dậy. Tôi đã tiến bộ rất nhiều, điểm  số TOEIC của tôi tăng 400 chỉ trong hai tháng.

Lớp học 1:1
Người dân địa phương ở đây rất thân thiện và tử tế. An ninh cũng rất tốt Thời tiết thì mát mẻ quanh năm, phòng ốc sạch sẽ, thoải mái. Tôi có thể yên tâm tập trung học hành. 

Phòng ký túc xá
Bạn có cần hỗ trợ gì thêm không?
Thật sự thì tôi không cần. Hiện tại tôi không thấy bất cứ khó khăn gì với cuộc sống ở đây. 

Bạn thường làm gì vào cuối tuần?
Thông thường chúng tôi thường đi uống bia vào cuối tuần. Ở đây có một quán bar rất nổi tiếng mà nhiều học viên biết đến là Red Lion. Ở đó có rất nhiều người nước ngoài, họ đến uống nước, trò chuyện và chơi billiards.
Một địa điểm khác cũng khá lý tưởng để đến thư giãn là Baguio’s Kraft Beer. Ở đây bạn có thể thưởng thức rất nhiều loại bia ngon, nếu có dịp bạn hãy ghé thử.

Red Lion Bar
Bạn có điều gì muốn nhắn nhủ với những bạn đang có ý định đến học tại Pines?
Nếu bạn thực sự muốn học tiếng Anh và có mục tiêu rõ ràng cụ thể, đây là môi trường lý tưởng dành cho bạn để đạt được mục tiêu của mình. Còn nếu bạn chỉ muốn học tập một cách nhẹ nhàng không áp lực, tôi khuyên bạn không nên đến PINES.
Phòng Computer
Cám ơn bạn đã dành thời gian giải lao của mình để trò chuyện cùng Phil English. Phil English cảm nhận rõ quyết tâm cao độ trong học tập của bạn. Chúc bạn thành công!