Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244
Unlabelled

Các hình thức lớp học tại Trường Anh ngữ CIJ



Lớp học 1:1, hay còn gọi là Man to Man classes là một hình thức lớp học rất phổ biến ở Philippines. Tại trường Anh ngữ CIJ, bạn có thể tham gia từ 4 đến 6 lớp học 1:1 trong một ngày tùy thuộc vào khóa học mà bạn chọn. 

Giáo viên lớp 1:1 rất vui vẻ và thân thiện

Lớp học nhóm nhỏ dưới sự dẫn dắt của các giáo viên Filipino, mỗi lớp có 4 học viên và chỉ dành cho khóa học Basic Speaking (luyện nói căn bản). Hiện tại ở CIJ chỉ có hai lớp học này thôi.


Lớp học với giáo viên bản ngữ: CIJ tự hào giới thiệu hai giáo viên người Mỹ, teacher Bill và teacher Keith. Họ đều là những người có kinh nghiệm, có chuyên môn giảng dạy và đặc biệt rất kiên nhẫn. 

Lớp học nhóm với Teacher Keith

Lớp học 1:1 với giáo viên bản ngữ: Một trong những giáo viên bản ngữ của CIJ, teacher Bill sẽ dạy lớp học 1:1. Bạn muốn học lớp 1:1 với giáo viên Native hãy đăng ký khóa học Intensive Native nhé! Lợi điểm của lớp học này là bạn có thể luyện phát âm, ngữ điệu và kỹ năng nghe một cách hoàn hảo.

 
 
Lớp học nhóm với Teacher Bill

Với hai khóa học Power Native và Intensive Native, CIJ sẽ cung cấp hai lớp học nhóm với giáo viên bản ngữ mỗi ngày. Các khóa học còn lại sẽ có 1 lớp học nhóm với giáo viên bản ngữ mỗi ngày.