Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244
Unlabelled

Cảm nhận của học viên Vũ Văn Hậu – trường Anh ngữ SME

Khi ngày đầu bước vào trường SME, tôi rất chi là bỡ ngỡ nhưng chỉ sau một vài ngày tôi đã dần quen với môi truờng sống mới. Một môi trường sống và học tập rất đặc biệt. Một ngày ở SME là cả một trải nghiệm đầy thú vị bởi vì tôi phải thức dậy rất sớm từ 6h vì 6h40 tôi đã có lớp học đầu tiên trong ngày.

Lớp đầu tiên bắt đầu từ 6h40 và kết thúc lúc 8h sáng. Lớp Sparta morning là lớp tôi được học thêm rất nhiều từ mới, rất nhiều những cụm từ tiếng Anh mới. Dù phải dậy rất sớm để đi học, cho dù có hơi buồn ngủ nhưng bởi vì học buổi sáng sớm sẽ nhanh nhớ những từ mới nên tôi cố gắng hiểu hết và cố gắng nhớ được càng nhiều càng tốt. Và học lớp Sparta buổi sáng cũng là thời gian mình được làm quen với nhiều bạn bè nước ngoài mới nữa. Ngay sau khi kết thúc các tiết học, sẽ là ăn sáng. Ở đây ăn sáng, trưa, tối tại trường luôn và đã bao gồm trong chi phí ký túc xá nên tôi không phải trả thêm tiền. Đồ ăn rất đa dạng, thực đơn được thay đổi hàng ngày, thức ăn phù hợp với khẩu vị của nhiều người.  

Mình còn có các lớp học Power Speaking, Reading/Writing, Listening/Speaking và Lớp Group (lớp học nhóm nhỏ). Lớp Power Speaking là lớp học tăng cường nói cho mỗi nguời, lớp có nhiều thành viên nên mình có thể tăng cường giao tiếp, làm quen với nhiều bạn bè hơn. Sau đó có thể là các lớp Reading/Writing, Listening/Speaking với các giáo viên chuyên nghiệp, đều có trình độ đào tạo chuyên môn. Dù bạn có ở trình độ thế nào đi chăng nữa, bạn vẫn có thể hiểu được bài giảng của giáo viên.

Khi học tại SME này, trình độ của mình tăng nhanh chóng vì môi trường của bạn chỉ toàn tiếng Anh nên nhất quyết bạn phải nói tiếng Anh, phải sử dụng tiếng Anh, nên bạn phải học hỏi, tìm kiếm, ghi nhớ những từ, những câu.
SME có môi trường tiếng Anh tốt nhất châu Á theo đánh giá của mình. Chi phí hợp lý, môi trường sống an ninh, phục vụ tận tình chu đáo, con người Philippines thân thiện, hòa đồng, dễ gần. 
Nếu bạn muốn học tiếng Anh nhanh, hiệu quả, uy tín thì chỉ có SME thôi để nhanh đạt được mong muốn của mình, đạt đến mục tiêu mình mong muốn. Bởi vì SME tuyệt vời!!!

Hãy truy cập http://philenglish.vn/goc-hoc-vien/hoc-vien-vietnam/0B9044/hoc-vien-vu-van-hau.aspx để tìm hiểu thêm thông tin các bạn nhé