Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244
Unlabelled

Cảm nghĩ của học viên Hoàng Thu - Trường Anh ngữ EV



Philippines, ngày 25 tháng 7 năm 2014
Khi tôi đến EV 3 tháng trước đây, mọi thứ với tôi rất xa lạ. Philipines hoàn toàn khác với Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian qua nó đã trở nên rất quen thuộc với tôi, tôi đã có thể tự tin học tập tại đây. Tôi đã có rất nhiều bạn bè đến từ rất nhiều quốc gia, họ thật sự rất thân thiện và tử tế.
Hơn nữa tôi thật sự thích giáo viên ở đây vì sự tận tâm của họ. Tôi đã nhận được sự khuyến khích và có động lực học tập từ giáo viên 1:1 cũng như giáo viên dạy lớp nhóm của tôi. Dù thật sự tôi có 1 số khó khăn khi học ở nước ngoài nhưng đó cũng là cơ hội trải nghiệm mới. Tôi sẽ giữ những kỷ niệm đó khi tôi sẽ trở về Việt Nam. 

Tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả giáo viên, những người bạn cùng phòng, bạn bè và cả đội ngũ nhân viên EV vì lòng tốt và sự nhiệt tình giúp đỡ tôi trong thời gian qua, đặc biệt là trong khoảng thời gian tôi bị bệnh. 


TẠM BIỆT EV ACADEMY VÀ CÁM ƠN VỀ NHỮNG TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI!
Hoàng Thu (Misa) Sinh viên Việt Nam