Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244
Unlabelled

TRƯỜNG ANH NGỮ MONOL

Trường Anh ngữ Monol tọa lạc tài thành phố Bagio, Philippines. Với hơn 10 năm giảng dạy, MONOL là một môi trường học tập đáng tin cậy cho các bạn học viên muốn nâng cao trình độ Anh ngữ của mình với các khóa học như General ESL (bao gồm Regular ESL và Intensive Speaking ESL), IELTS, TOEIC và Business English…
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN TRƯỜNG ANH NGỮ MONOL?
  • Hệ thống quản lý giáo dục Sparta mạnh mẽ nhất
Từ 8:00 giờ sáng đến 9:00 giờ tối, học viên phải tuân thủ lịch học nghiêm khắc và dày đặc. Monol luôn đặt ra những nguyên tắc và quy định chặt chẽ nhằm quản lý và giám sát học viên. Điều này cũng giúp tạo ra một môi trường học tập nghiêm túc và hiệu quả.
  • Chính sách nói tiếng Anh 24/24 trong khuôn viên trường và Ký túc xá
Thông qua chính sách chỉ sử dụng tiếng Anh “English – Only – Policy”, học viên buộc phải nói tiếng Anh mọi lúc thậm chí trong bữa ăn và trong ký túc xá. Bằng cách này, học viên sẽ nâng cao được kỹ năng nói tiếng Anh của mình một cách nhanh chóng.
  • Ở cùng với giáo viên trong một phòng: Hệ thống ký túc xá 3+1
Bằng cách sống cùng với một giáo viên trong một phòng, học viên không chỉ được nói tiếng Anh mà còn có cơ hội tạo dựng mối quan hệ tốt với chính giáo viên của họ. Một phòng ký túc xá sẽ gồm có 3 học viên và một giáo viên, đây là dịp để học viên giao lưu tìm hiểu các nền văn hóa khác nhau, cũng như giúp phát triển kỹ năng tiếng Anh nhanh chóng.
  • Các chương trình hoạt động ngoại khóa đa dạng “Học và vui cùng Tiếng Anh”
Ở Monol các hoạt động ngoại khóa khác nhau được tổ chức thường xuyên nhằm giúp học viên giảm bớt căng thẳng của mô hình Spartan như: du lịch vòng quanh thành phố, hoạt động 3+1, vui chơi ăn uống, thi đấu thể thao, và sinh hoạt câu lạc bộ… tất cả đều được tổ chức và hoạt động dựa trên nền tảng giúp phát triển Anh ngữ.
  • Cung cấp nhiều chương trình giảng dạy khác nhau cho học viên
Monol luôn chú trọng phát triển các chương trình giảng dạy cũng như cải tiến giáo trình và cơ sở vật chất nhằm làm thuận tiện và đảm bảo mang lại cho học viên một môi trường học tập anh ngữ nhanh chóng, hiệu quả. Trường cũng đưa ra rất nhiều các khóa học khác nhau như General ESL, IELTS, TOEIC, Tiếng Anh thương mại, và chương trình đào tạo tiếng Anh cho tiếp viên hàng không nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của học viên.


Hãy liên hệ với Phil English Vietnam để được nhận hỗ trợ du học Philippines ngay:
Phone: +63 90 5364 5165
Viber & Zalo: +84 933 726 445
Email: duhocnews@gmail.com
Email: philenglishvietnam@gmail.com
Skype: duhocnews
Facebook: http://www.facebook.com/duhocnews123
WordPress: https://duhocnews.wordpress.com/
Blog: http://duhocnews.blogspot.com/