Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244
Unlabelled

Vì sao Trường Anh ngữ CIP lại thu hút học viên đến học tiếng Anh?

Sơ lược về đất nước Philippines

Nền tảng của văn hoá Philippines dựa trên các truyền thống văn hoá của nhiều nhóm dân bản địa trong vùng. Tuy nhiên, nó cũng bị ảnh hưởng lớn từ các văn hoá của người Tây Ban Nha, Trung Quốc, Hoa Kỳ và các nền văn hoá khác tuy ở mức độ nhỏ hơn.
Người Tây Ban Nha có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đối với văn hoá Philippines, đây là kết quả của hơn ba trăm năm chính quyền thuộc địa. Những ảnh hưởng đó hiện vẫn thấy trong các cách thức phong tục và những nghi thức liên quan tới nhà thờ Thiên chúa giáo, đặc biệt là trong các lễ hội tôn giáo. Tuy nhiên, ảnh hưởng rõ ràng nhất của Tây Ban Nha là sự phổ biến các tên họ Tây Ban Nha của người Philippines. Đây là nét văn hóa đặc trưng, và duy nhất trong số các dân tộc ở châu Á. 
Có hơn 170 ngôn ngữ được dùng trong nước, hầu hết đều thuộc nhánh phía Tây của nhóm ngôn ngữ Malayo-Polynesian trong hệ ngôn ngữ Nam Đảo. Tiếng Philippines là tiếng địa phương được tiêu chuẩn hoá dựa trên tiếng Tagalog có các từ thông thường từ các ngôn ngữ Philippines khác. Theo Hiến pháp năm 1987, tiếng Philippines và tiếng Anh đều là ngôn ngữ chính thức tại đất nước này.

Vì sao Trường Anh ngữ CIP lại thu hút học viên đến học tiếng Anh?

1/ Môi trường Anh ngữ 100%
Philippines là quốc gia phải sống dưới sự cai trị và trở thành thuộc địa của Mỹ trong nhiều năm nhất ở châu Á, chính vì thế mà tiếng Anh được sử dụng là ngôn ngữ chính tại Philippines nên ngay cả người dân bình thường cũng có thể giao tiếp bằng loại ngôn ngữ này, do đó đã tạo nên một môi trường anh ngữ năng động, thích hợp nhất cho nhu cầu nâng cao anh ngữ của du học sinh quốc tế, trong đó có 10% là sinh viên Việt Nam.

2. Thời gian học từ 7-11 giờ / ngày
Tùy thuộc vào chương trình đăng kí mà sinh viên có thời gian học 1 ngày khoảng 7-11 giờ. Với thời lượng học như thế thì sinh viên dễ dàng nâng cao khả năng anh ngữ của mình 1 cách nhanh chóng. Cùng với những hoạt động ngoại khóa nên sinh viên có cơ hội giao lưu trực tiếp với người dân bản địa, và đây cũng là cơ hội để nâng cao tiếng anh của du học sinh tại Philippines.

3. Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi
Trường Anh ngữ CIP có cơ sở vật chất đạt chuẩn của Philippines, được phân chia hợp lí giữa các dãy phòng học của các bậc cùng trình độ, phân chia khu giảng đường và khu kí túc xá riêng, đầy đủ các tiện nghi

Đặc biệt tại cafeteria, các đầu bếp luôn biết cách thay đổi khẩu vị cho sinh viên có thể ngon miệng sau những giờ học căng thẳng. Ngoài ra, các dịch vụ giặt ủi, dọn phòng luôn được nhà trường đảm bảo tối thiểu 3 lần / tuần miễn phí. 

4. Chi phí thấp, thủ tục đơn giản:
Chi phí du học Philippines tương đối thấp, khá phù hợp với thu nhập của người Việt Nam. Một lợi thế khiến Philippines thu hút một số lượng sinh viên tương đối lớn là thủ tục đơn giản, thời làm hồ sơ cũng như xin VISA nhanh, dễ dàng. Đặc biệt không cần phải chứng minh tài chính.
5. Chương trình học đa dạng, hợp lí
Trường đa dạng các khóa học như: ESL căn bản, TOEIC, IELTS, tiếng anh thương mại …tập trung vào tất cả các kĩ năng học viên.

6. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết
Với tiết học 1:1 thì trình độ giáo viên rất quan trọng. chính vì thế mà yêu cầu của các trường đối với việc tuyển dụng giáo viên rất khắc khe, các giảng viên phải có bằng cấp chuyên môn(Licensure Examination for Teacher), thông qua kì thi TESOL quốc tế (Teaching English To Speaker of Other Languages) và các kì thi tuyển khác. Đồng thời các giảng viên phải luôn tham gia các lớp bồi bổ năng lực giảng dạy và test kiểm tra hàng tháng dưới sự giám sát của các giảng viên có kinh nghiệm. 

7. Môi trường Anh ngữ 24/24
Tất cả các trung tâm anh ngữ đều áp dụng chính sách chỉ sử dụng tiếng anh trong khuôn viên trường cho toàn học viên và toàn cán bộ nhân viên, tạo ra môi trường giao tiếp tiếng anh 24/24 cho học viên. Đặc biệt với sự đa dạng về quốc tịch : Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Trung Quốc…sẽ tạo ra môi trường đa văn hóa giúp các học viên tìm hiểu thêm văn hóa các nước bạn.
Với các ưu điểm trên, ngày càng nhiều các học viên tin tưởng tìm đến Philippines để cải thiện năng lực anh ngữ của mình.

Hãy liên hệ với Phil English Vietnam để được nhận hỗ trợ du học Philippines ngay nhé:
Viber & Zalo:
+84-934-678-095 
 Email: duhocnews@gmail.com
Email: philenglishvietnam@gmail.com
Skype: duhocnews
Facebook: www.facebook.com/duhocnews123
WordPress: http://duhocnews.wordpress.com/
Blog: http://duhocnews.blogspot.com/