Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244
Unlabelled

Du học Philippines: Tại sao lại chọn Trường Anh ngữ CIP

CIP School (Clark Institute of the Philippines) được thành lập năm 2007, là một trong những trường dạy Anh ngữ tốt nhất cho người nước ngoài ở Philippines với các khóa học Anh ngữ ngắn hạn 1~24 tháng (khai giảng mỗi thứ 2 hàng tuần), được công nhận bởi văn phòng xuất nhập cảnh và Bộ giáo dục Philippines.

Trường tọa lạc tại Lot 18-19, Blk. 37, Kamantigue St., Brgy. Cut-Cut, Angeles City, Pampanga, nơi căn cứ quân sự cũ của Mỹ, nên khu vực này là khu vực có nhiều người Mỹ sinh sống, môi trường học tập thuận lợi và đảm bảo an toàn 24/7.

1. LỚP HỌC MỘT HỌC VIÊN CÙNG MỘT GIÁO VIÊN BẢN NGỮ MỸ (1:1) TẠI PHILIPPINES
Bạn sẽ được học theo phương pháp 1:1 cùng với giáo viên bản ngữ Mỹ, Anh, Úc, Canada, New Zealand... trung bình 7 giờ mỗi ngày, bên cạnh các giờ học với giáo viên Filipino.

Với chương trình học một đối một 5 giờ học mỗi ngày, mỗi học viên được học hơn 100 giờ học mỗi tháng với một giáo viên bản ngữ. Đồng thời, với quy định học dựa theo ý kiến học viên, học viên được quyền chọn, thay đổi giáo viên phù hợp với mình. Hầu hết các học viên lựa chọn CIP vì chương trình học một đối một hiệu quả tối ưu để cải thiện năng lực Anh ngữ của mình.

2. MÔI TRƯỜNG TIẾNG ANH 24/7 THÔNG QUA SỰ ĐA DẠNG VỀ QUỐC TỊCH CỦA HỌC VIÊN
CIP School với đa dạng quốc tịch học viên, khi học ở CIP, bạn sẽ sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hằng ngày với các học viên đến từ các nước khác như Nhật Bản, Nga, Trung Quốc, Brazil, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái…

3.CHẾ ĐỘ ĐẢM BẢO ĐIỂM THI IELTS, TOEFL, TOEIC THÔNG QUA GIÁO VIÊN GIÀU CHUYÊN MÔN
Với khẩu hiệu “Không có gì là không thể!”, trường CIP với chương trình đảm bảo điểm thi IELTS 5.5, 6.5 do giảng viên chuyên môn đảm trách, sau thời gian 10~11 tuần đảm bảo học viên sẽ đạt được kết quả điểm IELTS mục tiêu thông qua kì thi IELTS thực tế (miễn phí lệ phí đăng kí thi). Trường hợp học viên không được đạt điểm mục tiêu sẽ được miễn hoàn toàn học phí sau đó.

4. TRUNG TÂM CẤP CHỨNG NHẬN CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ LCCI
LCCI là chứng chỉ tiếng Anh thương mại quốc tế do Hiệp hội thương mại và công nghiệp Luân Đôn chứng nhận. Đây là chứng chỉ được các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới như IBM, SONY, HP, HSBC... thường yêu cầu khi tuyển dụng và được công nhận ở một số trường đại học lớn trên thế giới khi xét tuyển nhập học. CIP là trung tâm chứng nhận chứng chỉ quốc tế LCCI, với các giáo viên giảng dạy LCCI chuyên môn cao, và là nơi cấp chứng chỉ. Các học viên sau khi hoàn thành khóa học ELS có cơ hội học và nhận bằng LCCI nhằm bổ sung những kiến thức thương mại cần thiết cũng như chứng chỉ quốc tế.

5. ÁP DỤNG HÌNH THỨC BUDDY TEACHER
Buddy teacher là hình thức giáo viên chủ nhiệm hay giáo viên đồng hành. Học viên sẽ có một giáo viên đồng hành, hỗ trợ học viên không chỉ trong học tập mà còn trong đời sống sinh hoạt hằng ngày. Học viên có thể chọn buddy teacher phù hợp với tính cách của mình.

6. GIAO LƯU VĂN HÓA TRONG MÔI TRƯỜNG ĐA QUỐC TỊCH HỌC VIÊN
Với môi trường đa quốc tịch học viên, các học viên có thể trao đổi giao lưu văn hóa lẫn nhau. Bên cạnh đó, trường còn tổ chức các chương trình ngoại khóa vào mỗi cuối tuần, giúp các học viên tham quan các cảnh đẹp Philippines cũng như trao đổi giao lưu với các học viên.

7. KHOÁ HỌC ĐA DẠNG VÀ HIỆU QUẢ
CIP với đa dạng các khóa học như: khóa học cấp tốc intensive (Premium, A, B, C, D), Business & LCCI, IELTS, TOEFL, TOEIC, Young Learner, Starter Learner... với các tiết học 1:1 bên cạnh các tiết học nhóm (3~6 học viên). Học viên sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp sau khi kết thúc khóa học.
* Đối tượng nhập học: yêu cầu học viên từ 7 tuổi trở lên. Học viên dưới 17 tuổi cần có sự giám sát của người bảo trợ (bố, mẹ hoặc người thân).

8. CƠ SỞ VẬT CHẤT TIỆN NGHI, HIỆN ĐẠI
+ Hệ thống phòng học và thư viện: 82 phòng học 1:1, 5 phòng học nhóm, 1 phòng tự học & 1 thư viện.
+ Kí túc xá: trong trường và ngoài trường được trang bị đầy đủ nội thất cần thiết như bàn học, ghế, giường (bao gồm gối, nệm, chăn), tủ lạnh, kệ sách, máy lạnh, bồn tắm nóng lạnh, tivi, wifi, đèn ngủ, tủ quần áo, tủ giày, gương…
+ Cơm 3 bữa với menu được điều chỉnh theo tỉ lệ quốc tịch học viên.
+ Cơ sở vật chất khác: bể bơi, phòng nghỉ ngoài trời, phòng gym, bàn bida, bóng bàn, nhà ăn, siêu thị nhỏ, nhà thi đấu thể thao đa năng,... 

+ Trang bị hệ thống camera CCTV toàn trường, hệ thống lực lượng bảo vệ, an ninh.
+ Xe bus đưa rước miễn phí, đưa đón đến ngân hàng, trung tâm mua sắm, bệnh viện...
+ Điều kiện tiện nghi khu vực: Trung tâm mua sắm, bưu điện, ngân hàng, siêu thị, cửa hàng nhỏ, y tế - cách 5 phút/ Khách sạn, resort- cách 15 phút.









Hãy liên hệ với Phil English Việt Nam để được nhận hỗ trợ du học Philippines ngay nhé:
Phone: +63 90 5364 5165
Email: duhocnews@gmail.com
Email: philenglishvietnam@gmail.com
Skype: duhocnews
Facebook: www.facebook.com/duhocnews123
WordPress: http://duhocnews.wordpress.com
Blog: http://duhocnews.blogspot.com