Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Philinter - Đầu năm có những hoạt động gì mới?

Sau một tuần lễ vui chơi Noel và đón chào năm mới 2016, học viên và tập thể giáo viên quản lý tại Philinter đã trở lại nhịp điệu học tập như thường lệ bắt đầu từ 04/01 vừa qua.

Không quên nhiệm vụ của mình, Phil English cùng các bạn dành chút thời gian điểm ngay qua những hoạt động trong tháng Giêng này để chuẩn bị cho mình những kế hoạch thật tốt nhé!



Như các trường khác, thứ hai đầu tuần trong tháng là thời gian đón học viên mới, thi test đầu vào và hướng dẫn các bạn những thủ tục cần thiết khi nhập học

Buổi chiều tối ngày thứ 3 trong tháng từ 5g10-5g30 là thời gian hoạt động cho câu lạc bộ quốc tế tại trường. Quản lý đến từ các nước khác nhau sẽ có tiết dạy về giao tiếp ngôn ngữ cho các học viên tham gia CLB. Chúng ta sẽ được giao lưu với tiếng Nhật, tiếng Hoa, Việt Nam và tiếng Nga nữa. Nhắc đến là muốn tham gia ngay rồi! ^^

Thứ tư trong tuần là tiết mục Drama TV show với 2 ca cho các bạn thoải mái lựa chọn. Học Tiếng Anh qua TV show thì còn gì hấp dẫn hơn nữa nhỉ!

Lớp nhảy zumba 2 lần/ tháng vài thứ năm dành cho những bạn mê vận động đây!

Lễ tốt nghiệp trong tháng 1 sẽ diễn ra vào ngày thứ sáu 8 và 22/1. Xen kẽ các thứ sáu còn lại là lịch kiểm tra test vocabulary.

Thứ bảy linh hoạt với lịch test TOEIC vào ngày 9/1, còn lại trong tuần sẽ có lớp optional cho các bạn đăng ký tự chọn. Quyết định và đăng ký sớm nhe các chế!

Hẹn gặp lại tại Philinter ^^